MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm đẹp

Để giới thiệu khách hàng đến với thương hiệu mỹ phẩm của bạn không chỉ cần chất lượng sản phẩm tốt mà còn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp. Đặc biệt, thương hiệu của bạn cần những hình ảnh đồng nhất, chất lượng và bạn đang tìm kiếm hoặc phân vân về việc chụp ảnh ở đâu chuyên nghiệp, là phù hợp với thương hiệu thì MAKI sẽ là lựa chọn tốt nhất với bạn.

Chụp ảnh quảng cáo Mỹ Phẩm. Ảnh: MAKI.vn

Chụp ảnh quảng cáo Mỹ Phẩm. Ảnh: MAKI.vn

Dịch vụ ở MAKI có gì? Bạn sẽ câu hỏi này ngay khi tìm đến MAKI, MAKI cung cấp tất cả dịch vụ chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm từ chụp ảnh packshots, chụp ảnh theo concept , chụp ảnh theo yêu cầu của khách hàng. MAKI luôn đặt chất lượng hình ảnh sản phẩm lên hàng đầu, do đó MAKI luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để đưa ra những ý tưởng và concept chụp ảnh phù hợp với khách hàng với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm từ Nhiếp ảnh gia - Photographer, Nhà tạo kiểu - Stylist, Giám đốc sáng tạo - Art Director, Chuyên viên chỉnh ảnh - Retoucher và trợ lý - Assistant.

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Ảnh: MAKI.vn

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Ảnh: MAKI.vn

MAKI chụp tất cả các sản phẩm về mỹ phẩm như chụp ảnh son môi, chụp ảnh phấn, nước hoa và những sản phẩm về sắc đẹp với từng concept ấn tượng. Từ những hình ảnh sản phẩm chất lượng cao đến hình ảnh sản xuất đầy đủ cho quảng cáo, phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Instagram và các website của  thương hiệu, MAKI luôn muốn đồng hành cùng thương hiệu dài lâu để có thể gợi ý, hướng dẫn bạn trong quá trình có được những bức ảnh mỹ phẩm hoàn hảo. 

MAKI là một studio ở TPHCM chụp ảnh thương mại cam kết tiết lộ tiềm năng và xu hướng của những hình ảnh quảng cáo của từng loại sản phẩm và dịch vụ của bạn với hình ảnh chất lượng cao cho rất nhiều mục đích sử dụng. 

MAKI rất vinh dự được thực hiện và đồng hành với rất nhiều thương hiệu Mỹ phẩm để có những bộ ảnh quảng cáo mỹ phẩm chất lượng như Sulwhasoo, Chanel, Thorakao, Lavish, Dior, Monsavon,... Hãy cùng xem qua những bức ảnh quảng cáo mỹ phẩm cho các thương hiệu khác nhau được MAKI thực hiện nhé!

makistudio-productphotography.jpg

Nếu bạn muốn thương hiệu có được bộ ảnh ấn tượng và thu hút khách hàng, MAKI sẽ giúp bạn tìm hiểu và thực hiện, liên hệ MAKI theo thông tin

☎ +84 (28) 62949798 

✉ info@maki.vn