MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh sản phẩm: Tại sao ảnh chụp sản phẩm lại quan trọng đối với thương hiệu của bạn như thế?

Chúng ta đang sống trong một thế giới kỹ thuật số nơi mà nội dung trực quan trở nên rất quan trọng.  Xung quanh chúng ta luôn xuất hiện nhiều màn hình với các nội dung kèm hình ảnh và video đa dạng. Hiện nay, ngoài các phương tiện quảng cáo truyền thống như biển quảng cáo, tạp chí cho đến báo chí thì đối với các doanh nghiệp, không gian kỹ thuật số đã trở thành chìa khoá, từ các cửa hàng thương mại điện tử đến các trang web và phương tiện truyền thông xã hội, nhu cầu về thương hiệu và hình ảnh sản phẩm tốt đang tăng lên theo cấp số nhân.

Chụp ảnh quảng cáo Mỹ Phẩm. Ảnh: MAKI.vn

Bạn nói xem, mình nghĩ gì khi bắt gặp hình ảnh của Nike hoặc hình ảnh của KFC? Bạn cảm thấy nó như thế nào?

Bây giờ bạn hãy nghĩ về sản phẩm của riêng mình, bạn muốn hình ảnh của nó xuất hiện ra sao? Sản phẩm của bạn trông như thế nào về mặt thực tế và hình ảnh của sản phẩm sẽ ảnh hưởng rất nhiều về thương hiệu của bạn.

Chụp ảnh quảng cáo Mỹ Phẩm. Ảnh: MAKI.vn

Dưới đây là một số lý do tại sao chụp ảnh sản phẩm tốt lại quan trọng đối với thương hiệu và doanh nghiệp của bạn:

1. Chụp ảnh sản phẩm tốt: sẽ thể hiện giá trị sản phẩm của bạn.

Trước hết chúng ta thấy rằng để chụp ảnh sản phẩm tốt thì sản phẩm của mình phải sản phẩm được thiết kế tốt.

Thiết kế và chụp ảnh tốt sẽ có ảnh hưởng đến việc mọi người coi sản phẩm của bạn là rẻ hay đắt. Nó thậm chí có thể ảnh hưởng đến số tiền họ sẵn sàng trả cho nó.

2. Chụp ảnh sản phẩm tốt: mang lại sự chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn

Bạn muốn sản phẩm của mình được công chúng nhìn nhận như một thương hiệu chuyên nghiệp và là sản phẩm đáng mua thì bạn nên chia sẻ những hình ảnh thể hiện lên được điều đó.

Chụp ảnh quảng cáo Mỹ Phẩm. Ảnh: MAKI.vn

3. Chụp ảnh sản phẩm tốt: nâng cao khả năng tiếp thị của bạn

Để tiếp hình hình ảnh sản phẩm của bạn đến người tiêu dùng với khả năng mọi người xem và lưu giữ thông tin về sản phẩm của bạn nhiều nhất và khi hình ảnh sản phẩm  của bạn xuất hiện trên các phương tiện quảng cáo, áp phích, hoặc các bài đăng trên mạng xã hội thì hình sản phẩm của bạn phải nổi bật, khơi dậy sự mong muốn mua sản phẩm.

Chụp ảnh quảng cáo Mỹ Phẩm. Ảnh: MAKI.vn

4. Chụp ảnh sản phẩm tốt: nâng cao nhận thức về sản phẩm

Thông qua hình ảnh tốt, bạn đã có thể xây dựng các đại sứ tình nguyện trước khi thử nghiệm có nghĩa là khách hàng tiềm năng của bạn có thể hiểu sản phẩm của bạn ngay cả trước khi họ tương tác trực tiếp với sản phẩm đó.

 Người ta có câu: “một bức tranh nói lên hàng nghìn lời nói”. Vì vậy chụp ảnh sản phẩm tốt có thể làm được điều đó cho bạn - nó ghi lại những đặc điểm tốt nhất của sản phẩm.

Chụp ảnh quảng cáo Mỹ Phẩm. Ảnh: MAKI.vn

5. Chụp ảnh sản phẩm tốt: Nó nâng cao doanh số bán hàng

Bạn đã giới thiệu sản phẩm của mình với thị trường cho họ biết sản phẩm tuyệt vời như thế nào và họ nên mua sản phẩm đó.  Hãy để nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thực hiện những hình ảnh sản phẩm tốt nhất cho bạn.

Nếu muốn kết nối sản phẩm của bạn với khách hàng, bạn phải đảm bảo rằng bài đăng của mình có ảnh và video tốt về sản phẩm để họ có nhiều khả năng tương tác với doanh nghiệp của bạn hơn.

Chụp ảnh quảng cáo Mỹ Phẩm. Ảnh: MAKI.vn

6. Chụp ảnh sản phẩm tốt: Nó thúc đẩy sự tương tác

Chụp ảnh đẹp thúc đẩy sự tương tác trên mạng xã hội và các kênh kỹ thuật số khác. Nó sẽ làm mọi người dừng lại khi họ lướt các ứng dụng vì họ muốn tương tác với ảnh của bạn. Nếu bức ảnh thu hút được họ, họ thậm chí có thể thực hiện một hành động khác bằng cách chia sẻ nó, giúp cho những bức ảnh về sản phẩm của bạn được giới thiệu rộng rãi hơn.

Chụp ảnh quảng cáo Mỹ Phẩm. Ảnh: MAKI.vn

Nếu bạn muốn thương hiệu có được bộ ảnh ấn tượng và thu hút khách hàng, MAKI sẽ giúp bạn tìm hiểu và thực hiện, liên hệ MAKI theo thông tin

☎ +84 (28) 62949798

✉ info@maki.vn