MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp hình món ăn đẹp và hấp dẫn

Chụp hình món ăn đẹp là điều thực sự cần thiết để thu hút khách hàng ăn thử hoặc đến nhà hàng của bạn. Hình ảnh món ăn hấp dẫn và bắt mắt sẽ tạo cảm giác ngon miệng, nhưng làm sao để có được những hình ảnh món ăn đẹp? MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh món ăn đẹp và hấp dẫn sẽ giúp nhà hàng của bạn dễ dàng quảng bá món ăn ngon và giúp gần hơn với khách hàng. 

Chụp hình món ăn đẹp và hấp dẫn

MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh món ăn đẹp và hấp dẫn

MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh món ăn chuyên nghiệp với đa dạng màu sắc ẩm thực từ ẩm thực Việt Nam, châu Á đến cả những món Âu. MAKI Studio luôn tìm hiểu và lên ý tưởng cho từng loại ẩm thực khác nhau để tạo ra những concept chụp ảnh món ăn đẹp và hấp dẫn cho nhà hàng của bạn. 

  • Dịch vụ chụp ảnh trọn gói, giải quyết mọi hình ảnh cho khách hàng để có những hình ảnh bắt mắt nhất. 

  • Chụp hình đa dạng theo nhu cầu của khách hàng: chụp ảnh tách nền các món ăn, chụp ảnh làm menu chân thực, chụp ảnh món ăn theo từng concept hấp dẫn, chụp ảnh món ăn theo quá trình làm thành phẩm.

chup-anh-mon-an-sua-3.jpg

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh món ăn tại MAKI studio?

  • MAKI studio sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm 10 năm chụp ảnh trong lĩnh vực chụp ảnh món ăn.

  • Có hệ thống trang thiết bị hiện đại, luôn đổi mới cập nhật theo xu hướng, dụng cụ chuyên dùng cho chụp ảnh món ăn hàng đầu thị trường, đảm bảo cho hình ảnh tốt nhất.

Bạn có thể xem đầy đủ dự án chụp ảnh sản phẩm của MAKI Studio tại đây.

Nếu bạn có nhu cầu về chụp ảnh món ăn đẹp và hấp dẫn hãy liên hệ đến MAKI Studio qua những thông tin sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn