MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Những điều cần biết khi chụp ảnh sản phẩm quảng cáo

Đừng để giá trị sản phẩm được thể hiện với giá trị không xứng đáng, hãy tôn nó lên để truyền tải đúng chất lượng và thông điệp nhờ vào việc chụp ảnh sản phẩm quảng cáo. Tại sao chúng ta cần phải chụp ảnh sản phẩm? Tại sao nên chụp ảnh sản phẩm chất lượng cao với chuyên gia chụp quảng cáo chuyên nghiệp? Hay chụp ảnh quảng cáo cần những gì? Những điều bên dưới sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi như trên.

133682693_10219786600635214_5488380536070039278_o.jpg

Những điều cần biết khi chụp ảnh sản phẩm quảng cáo

Tại sao chúng ta cần phải chụp ảnh sản phẩm quảng cáo?

Chụp ảnh sản phẩm tạo niềm tin cho thương hiệu

Trong xã hội hiện đại ngày nay, mua bán hàng hóa qua Internet đang là một xu hướng mới cho người tiêu dùng. Trước khi đưa ra quyết định mua một sản phẩm nào đó, họ sử dụng công cụ Google để tìm hiểu trước về giá cả, mẫu mã và chất lượng. Chính vì thế, hình ảnh sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc gây ấn tượng với khách hàng.

Chụp ảnh sản phẩm là tạo khác biệt để cạnh tranh thành công

Mỗi lĩnh vực có một đặc thù riêng, một điểm khác biệt riêng nhưng lĩnh vực nào cũng cần có những hình ảnh chụp sản phẩm bắt mắt, sinh động nhất về sản phẩm của mình.

Khách hàng tìm đến chúng ta để trực tiếp xem sản phẩm có nghĩa là cơ hội tăng doanh thu càng cao. Hơn nữa,  hình ảnh chụp sản phẩm không chỉ dùng một lần, các bức ảnh cùng một style sẽ tạo ra hình ảnh sản phẩm của thương hiệu thống nhất, chuyên nghiệp và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những điều cần lưu ý khi chụp ảnh sản phẩm quảng cáo

  • Xác định phong cách chụp ảnh sản phẩm 

Hiện tại có rất nhiều phong cách chụp ảnh sản phẩm khác nhau được phân ra theo bối cảnh chụp, góc, màu sắc và nội dung….

Tùy theo định dạng về khách hàng tiềm năng, hình ảnh sản phẩm nhà sản xuất muốn hướng đến mà sẽ có những phong cách chụp phù hợp 

  • Sắp xếp và bố trí các yếu tố cần thiết khi chụp ảnh sản phẩm 

Bố cục: Khi đã lựa chọn cho mình phong cách chụp phù hợp với sản phẩm, các nhiếp ảnh gia sẽ cần phải biết chuẩn bị bối cảnh nào phù hợp. 

Ánh sáng: Trong nhiếp ảnh chia ánh sáng thành hai loại gồm ánh sáng tự nhiên (mặt trời) và nhân tạo (các loại đèn chiếu sáng). Tùy vào yêu cầu của sản phẩm để cân nhắc nên chọn loại ánh sáng nào để phù hợp. 

Phông nền:Nên chọn những phông nền đơn sắc, có độ tương phản đối với sản phẩm,.. để giúp sản phẩm thu hút ánh mắt người xem, tránh bị ảnh hưởng bởi các chi tiết không liên quan.

  • Chuẩn bị sẵn các đồ dùng cần thiết cho buổi chụp ảnh sản phẩm

Để có một buổi chụp ảnh sản phẩm thành công mà không cần tốn quá nhiều thời gian, việc chuẩn bị sẵn các công cụ cần thiết là chuyện nên làm và cần được chuẩn bị trước một ngày trước buổi chụp ảnh sản phẩm.

Chụp ảnh sản phẩm quảng cáo ở đâu?

Yêu cầu cơ bản của chụp ảnh sản phẩm là cần thể hiện tính chính xác về hình ảnh, màu sắc, tính năng của sản phẩm. Ngoài ra cũng cần phải có bối cảnh phù hợp để tôn lên giá trị sản phẩm. MAKI Studio là một địa chỉ tin cậy với nhiều nhiếp ảnh gia chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp và tận tâm. Chúng tôi có:

  • Với kinh nghiệm trên dưới 10 năm, chúng tôi luôn luôn thấu hiểu khách hàng. 

  • Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tận tình giúp bạn tạo ra những hình ảnh sản phẩm thu hút, hấp dẫn.

  • Với trang thiết bị tân tiến, hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

  • Nhân viên MAKI studio sẽ giúp các bạn lên những ý tưởng chụp ảnh độc đáo mới lạ và tạo ra nét riêng biệt.

Để biết thêm về chụp ảnh sản phẩm quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp, hãy liên hệ đến MAKI Studio với những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn