MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Ý tưởng chụp ảnh sản phẩm vào dịp Tết

Tết là dịp mua sắm lớn nhất trong năm, tất cả thương hiệu đều muốn quảng bá sản phẩm thật mạnh để kêu gọi khách hàng vào dịp này. Nhưng làm sao để quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng của bạn? MAKI Studio sẽ gửi đến bạn những ý tưởng chụp ảnh sản phẩm đẹp vào dịp Tết để thu hút khách hàng nhé!

Ý tưởng chụp ảnh sản phẩm vào dịp Tết

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm và thương hiệu

Trước khi lên ý tưởng chụp ảnh sản phẩm cho dịp tết, bạn nên tìm hiểu tính năng sản phẩm, bao bì sản phẩm và những nét đặc sắc của thương hiệu. Bởi vì, tuỳ thuộc vào từng sản phẩm mà lên ý tưởng chụp ảnh phù hợp. 

Lên ý tưởng chụp ảnh sản phẩm cho dịp Tết

Lên ý tưởng cho từng concept với những đạo cụ vào dịp tết và background nào là phù hợp cho concept Tết. Ý tưởng phải thể hiện được thông điệp của sản phẩm và ý nghĩa trong những ngày Tết. 

Lựa chọn background khi chụp ảnh sản phẩm dịp Tết

Background chụp ảnh cho dịp Tết vui tươi, rạng rỡ như màu đỏ, màu vàng từ những chất liệu khác nhau như giấy màu, vải, hoặc tự làm từ những chất liệu khác. 

Đạo cụ (props) khi chụp ảnh sản phẩm Tết

Bạn có thể tạo ra những đạo cụ mang hình ảnh ngày tết như hoa mai, hoa đào, bánh chưng, bánh tét, hoa quả, phong bao lì xì, ... đặc trưng cho ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Đặc biệt, bạn có thể lồng những hình ảnh đặc trưng về con giáp của mùa Tết năm đó.

Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện bộ ảnh sản phẩm cho dịp Tết thật ấn tượng bạn nhỉ? Nếu cần có bộ ảnh sản phẩm chuyên nghiệp hãy liên hệ MAKI Studio ngay nhé!

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)