MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

5 Lý do bạn nên thuê người mẫu để chụp ảnh sản phẩm của mình?

Trong thời đại công nghệ , để tăng khả năng tương tác cùng khách hàng với ảnh chụp sản phẩm của bạn, và tăng khả năng bán hàng bạn cần thuê người mẫu thời trang chụp ảnh sản phẩm phù hợp để không làm khách hàng thất vọng hay mắc bất kỳ sai sót.

Các tiêu chuẩn về “Người mẫu” đã thay đổi trên toàn cầu trong thập kỷ qua. Các thương hiệu tập trung nhiều hơn vào việc truyền tải thông điệp phù hợp thông qua các sản phẩm của họ hơn là thực sự phân loại loại cơ thể mà họ sẽ có trong sản phẩm.

 Ít nhiều thì các thương hiệu thời trang cũng đang hướng tới đối tượng bình thường để trở thành thương hiệu bình dân. Việc có một gương mặt đại diện hoặc chỉ để lý tưởng hóa sản phẩm, khiến mọi người tin tưởng sản phẩm của bạn hơn.

Dưới đây là một số lợi ích mà bạn có thể mong đợi khi thuê người mẫu thời trang chụp ảnh sản phẩm.

1. Thể hiện đúng cảm xúc

 Một số thương hiệu mong muốn truyền tải những cảm xúc vui vẻ, thú vị, đáng yêu hoặc thậm chí là điên rồ. Trong khi một số thể hiện sức mạnh, sự chăm chỉ và sự tĩnh lặng. Để thực sự cho phép mọi người kết nối sản phẩm với những cảm xúc này, bạn có thể thuê một người mẫu thời trang để chụp ảnh sản phẩm.

2. Dễ so sánh

 Khi bạn thuê một người mẫu thời trang để chụp ảnh sản phẩm, bạn sẽ mang nét đặc biệt của con người vào khung hình. Nó trả lời các câu hỏi như

  • Kích thước của sản phẩm ngoài đời thực

  • Màu da phù hợp với nó

  •  Số lượng của sản phẩm

  • Việc sử dụng sản phẩm

  •  Tính linh hoạt của sản phẩm

 Tất cả những điều này có thể được trả lời dễ dàng với một mô hình trên tàu chỉ trong một vài hình ảnh.

 3. Thuyết phục để mua:

 Nếu sản phẩm chỉ được giữ trên kệ, thật khó để tưởng tượng nó được sử dụng. Thay vào đó, việc nhìn thấy mọi người sử dụng nó có xu hướng khiến những người khác chấp nhận mua sản phẩm hơn.

4. Tính linh hoạt sáng tạo tốt hơn

 Không giống như ma-nơ-canh, người mẫu thực sự có thể hòa hợp với chủ đề của bạn và giới thiệu sản phẩm theo cách đặc biệt nhất mà bạn muốn. Nếu bạn muốn thể hiện tính linh hoạt trong Thương mại điện tử, các người mẫu thời trang có thể tăng quy mô vô thời hạn.

5. Mang lại cảm ứng mới

Rốt cuộc, họ sẽ nhìn thấy sản phẩm từ con mắt của những người bình thường. Và nếu bạn đang làm việc với những người mẫu chuyên nghiệp, họ có thể giúp bạn với những ý tưởng và thử nghiệm mới mà cả hai bạn có thể thử để đạt được kết quả tốt hơn.

Theo pixelphant.com

Với những điều trên cho ta thấy việc chụp sản phẩm cùng với người mẫu sẽ giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận đến với khách hàng hơn. Bạn cũng cần thuê 1 ekip chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp để bạn có những hình ảnh sản phẩm quảng cáo đẹp, chuyên nghiệp, truyền đến khách khách hàng những thông điệp mà bạn cần truyền tải trong sản phẩm.

Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

Chup Anh Quang Cao, Chụp hình quảng cáo, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, Chụp ảnh doanh nghiệp, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp Ảnh Quảng Cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, Quảng cáo sản phẩmMAKI Production TeamMaki Studioquảng cáo sản phẩm, chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, chụp ảnh quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp, chụp ảnh quảng cáo công ty, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, Chụp ảnh quảng cáo, chụp ảnh quảng cáo, chụp ảnh quảng cáo đẹp, chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm, quảng cáo, chụp hình quảng cáo, studio chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chụp hình mỹ phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, chụp hình quảng cáo chuyên nghiệp, chup anh san pham tai tphcm, chụp ảnh sản phẩm tphcm, chup anh san pham tphcm, chup anh quang cao tai tphcm, chup hinh san pham tai tphcm, chụp hình sản phẩm tại tphcm, chụp hình sản phẩm tphcm, chup hinh san pham tphcm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại tphcm, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, chup hinh san pham chuyen nghiep tai tphcm, chup hinh quang cao tai tphcmComment