MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm không khó tuy nhiên để tạo được bức ảnh chuyên nghiệp, có thần thái, ấn tượng lại là điều không hề dễ. Nhiếp ảnh gia chụp ảnh chuyên nghiệp của MAKI studio sẽ sử dụng các thiết bị hiện đại chuyên dùng cùng với những ý tưởng đã được thông qua để tiến hành chụp ảnh quảng cáo.

MAKI studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.  Khi lựa chọn dịch vụ quảng cáo sản phẩm của MAKI studio bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Chụp ảnh sản phẩm với nhiều concept đẹp và ấn tượng

  • Thực hiện chụp ảnh với nhiều bối cảnh khác nhau để làm nổi bật sản phẩm cần quảng cáo

  • Phụ kiện chụp ảnh đầy đủ và đa dạng

  • Làm việc với ekip chụp ảnh chuyên nghiệp

Hơn nữa với các thiết bị kỹ thuật hiện đại, máy ảnh kỹ thuật số tiên tiến nhất kết hợp với đội ngũ nhiếp ảnh gia tay nghề cao đảm bảo cho ra sản phẩm chất lượng, sống động nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm theo concept, xử lý hậu kỳ chuyên nghiệp, có design.

Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)