MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

3 concept chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp

Trước khi bạn chụp ảnh sản phẩm của bạn, thì chúng ta cần lên ý tưởng chụp ảnh cho phù hợp với sản phẩm cần quảng cáo, để cho nhũng hình ảnh quảng cáo sản phẩm được tiếp cận gần hơn đến với khách hàng.

Để thực hiện được những hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, ấn tượng gửi đến khách hàng, MAKI Studio chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm luôn tiếp cận đến yếu tố đặc trưng của sản phẩm từ đó gợi lên những ý tưởng và concept phù hợp với từng loại sản phẩm cho từng thương hiệu được nổi bật nhất. Bên dưới đây là một vài concept - ý tưởng chụp ảnh sản phẩm mà MAKI Studio tiếp cận đến, bạn cùng xem qua nhé!

1. Concept chụp ảnh sản phẩm theo chủ đề gắn liền với thiên nhiên

Thiên nhiên là chủ đề rộng lớn để mọi lĩnh vực nghệ thuật tiếp cận và được truyền cảm hứng trong từng tác phẩm, sản phẩm. Với MAKI Studio thì chủ đề này cũng không thể thiếu trong việc lên ý tưởng và thực hiện chúng như thế nào cho đặc sắc nhất.

Bạn hãy xem qua concept chụp ảnh sản phẩm Sulwhasoo trong một sa mạc ở một vùng nhiệt đới đầy nắng này nhé.

Nước, tất nhiên không thể không nhắc đến trong concept chụp ảnh sản phẩm liên quan đến thiên nhiên. Nó là ma lực thử sức sáng tạo của bao nhiếp ảnh gia và ekip thực hiện nhưng cũng là ý tưởng chụp ảnh khác biệt vô cùng. Cùng xem ngay bộ ảnh chụp ảnh sản phẩm cùng với nước do MAKI Studio thực hiện bên dưới nha!

2. Concept chụp ảnh sản phẩm kết hợp yếu tố văn hoá, dân gian

Trà Đăng Khoa mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa nền văn hoá trà Trung Hoa và trà Việt với phong cách trải nghiệm hoàn toàn riêng biệt. Bên cạnh đó, Trà Đăng Khoa là nguồn hương liệu tinh hoa của những dòng trà xanh đến từ vùng nguyên liệu sạch và thơm ngon nhất ở trong cũng như ngoài nước. Với sự đặc sắc của Trà Đăng Khoa, MAKI Studio đã thể hiện những loại sản phẩm theo nét riêng và nổi bật được thông điệp gửi đến những khách hàng có mong muốn sử dụng trà thơm ngon nhất trong bộ ảnh này.

2. Concept chụp ảnh sản phẩm kết hợp với giấy, cắt giấy (papercrafting)

Cắt giấy là sự tỉ mỉ, khéo léo kết hợp với những sản phẩm được dày công thực hiện sẽ tôn lên tinh thần của sản phẩm rất nhiều. MAKI Studio gửi đến những concept chụp ảnh sản phẩm cắt giấy nổi bật và ấn tượng với nước hoa và các loại mỹ phẩm.

3. Concept chụp ảnh sản phẩm với những props đặc sắc

Props là phần không thể thiếu trong từng khung hình, ý tưởng chụp ảnh sản phẩm nổi bật và ấn tượng. MAKI Studio luôn làm mới những props (đạo cụ) chụp ảnh theo từng concept riêng biệt để làm nổi bật lên sản phẩm cũng như tạo sự độc đáo cho từng khung hình. Bạn cùng xem qua bộ ảnh chụp ảnh nước hoa bên dưới nhé.

Bạn có thể xem đầy đủ dự án chụp ảnh sản phẩm qua đường link này nhé.

Mong những ý tưởng và concept chụp ảnh sản phẩm của MAKI Studio có thể giúp bạn tạo ra những concept “hay ho” làm nổi bật lên sản phẩm thương hiệu. Bạn có thể lựa chọn MAKI Studio thực hiện chụp ảnh hoặc nhận tư vấn trực tiếp với những hình thức sau nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn/projects

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn/?hl=en

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

Chup Anh Quang Cao, Chụp hình quảng cáo, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp Ảnh Quảng Cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, Quảng cáo sản phẩmMAKI Production TeamMAKI Studiostudio chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh sản phẩm thương mại, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, chụp ảnh sản phẩm quần áo, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm hcm, sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, cách chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chup anh quang cao chuyen nghiep, chup anh quang cao, studio chup anh san pham, chup anh san pham tai tphcm, chup anh san pham chi tiet, chup anh san pham tphcm, chup anh san pham quang cao, chup anh san pham, chup anh san pham chuyen nghiep, chup anh san pham dep, chup hinh san pham dep, chup hinh san pham chuyen nghiep, chup hinh san pham tai tphcm, chup hinh san pham chuyen nghiep tai tphcm, chup hinh san pham tphcm, chup hinh san pham, chup anh hinh san pham, dich vu chup anh san pham, dich vu chup hinh san pham, chup anh quang cao san pham, cach chup hinh dep cho san pham, hinh anh san pham, chụp hình sản phẩm tại tphcm, chup anh quang cao tai tphcm, chup hinh quang cao tai tphcm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại tphcm, chụp ảnh sản phẩm tphcm, chụp hình sản phẩm tphcmComment