MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Các nguồn sáng cần cho chụp ảnh sản phẩm

Sử dụng ánh sáng phù hợp khi bạn chụp ảnh có thể cải thiện chất lượng tổng thể của chúng và giúp việc chỉnh sửa hình ảnh của bạn dễ dàng hơn. Nó cũng có thể giúp bạn truyền đạt một giai điệu cụ thể hoặc sao chép một phong cách cụ thể. Tùy thuộc vào sản phẩm bạn đang chụp, mục đích của ảnh và nền tảng xuất bản, bạn có thể quyết định sử dụng ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng studio. Dưới đây là một số cân nhắc để xem xét cho từng phong cách chiếu sáng:

1. Ánh sáng tự nhiên:

Chọn ánh sáng tự nhiên cho các sản phẩm thực phẩm, cá nhân và quần áo vì nó có thể mang lại hình ảnh mềm mại và chân thực hơn. Bạn cũng có thể sử dụng các ánh sáng tự nhiên khác nhau để truyền tải các thông điệp khác nhau thông qua nhiếp ảnh của mình, chẳng hạn như một ngày nhiều mây để truyền tải các chủ đề u sầu.

2. Chiếu sáng studio:

Cân nhắc sử dụng ánh sáng studio cho các sản phẩm mà mọi người thường sử dụng trong nhà, sản phẩm có nhiều chi tiết nhỏ hoặc sản phẩm cho nền tảng thương mại điện tử. Bạn có thể sử dụng nhiều loại đèn nhân tạo khác nhau trong studio để chụp được những bức ảnh mong muốn, bao gồm đèn chính, đèn phụ, đèn tóc, đèn nền và đèn flash gắn trên máy ảnh.

Chụp ảnh sản phẩm đẹp cần rất nhiều yếu tố vì vậy bạn cần học hỏi, tìm ý tưởng ở các trang mạng chuyên về nhiếp ảnh, sáng tạo để có thể tạo ra bộ ảnh sản phẩm đẹp và thu hút khách hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ đến MAKI Studio để nhận tư vấn trực tiếp về chụp ảnh sản phẩm đẹp với những thông tin bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)