MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Các góc độ chụp ảnh sản phẩm bạn quan tâm

Các nhiếp ảnh gia thường chụp ảnh của từng sản phẩm từ nhiều góc độ để tăng sự đa dạng tùy chọn cho khách hàng của họ. Điều này có thể làm tăng khả năng khách hàng hài lòng với ảnh sản phẩm cuối cùng. Chụp từ các góc độ khác nhau có thể giúp bạn chọn những bức ảnh đẹp nhất để chỉnh sửa. Một số góc bạn có thể thử nghiệm trong buổi chụp ảnh sản phẩm tiếp theo của mình bao gồm:

1. Góc cao:

Bạn có thể chụp ảnh góc cao bằng cách nghiêng máy ảnh xuống đối diện với đối tượng. Sử dụng góc camera này để bao gồm môi trường xung quanh sản phẩm.

2. Góc ngang tầm mắt:

Giữ máy ảnh ngang tầm mắt mà không nghiêng máy ảnh để chụp được hình ảnh sản phẩm trông tự nhiên và quen thuộc.

3. Góc thấp:

Chụp ảnh góc thấp bằng cách nghiêng máy ảnh của bạn về phía đối tượng. Sử dụng góc máy ảnh này để tạo cảm giác về chiều sâu và cường độ hoặc để chụp bầu trời ở hậu cảnh. 

4. Ảnh chụp từ trên cao:

Sử dụng ảnh chụp từ trên cao bằng cách đặt máy ảnh ngay phía trên sản phẩm để tạo ra một sản phẩm phẳng đẹp hơn. Bạn có thể sử dụng giá đỡ c để gắn máy ảnh vào vị trí nếu bạn định chụp nhiều ảnh trên cao cùng một lúc.

Chụp ảnh sản phẩm đẹp cần rất nhiều yếu tố vì vậy bạn cần học hỏi, tìm ý tưởng ở các trang mạng chuyên về nhiếp ảnh, sáng tạo để có thể tạo ra bộ ảnh sản phẩm đẹp và thu hút khách hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ đến MAKI Studio để nhận tư vấn trực tiếp về chụp ảnh sản phẩm đẹp với những thông tin bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)