MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Công ty sản xuất hình ảnh - MAKI Studio

Trong thời đại công nghệ số bùng nổ như hiện nay, không thể phủ nhận tầm quan trọng của việc thể hiện sản phẩm qua hình ảnh và video trong marketing 4.0, bởi vì hình ảnh và âm thanh chính là thứ đầu tiên đập vào mắt khách hàng.

Chỉ với 5 giây, khách hàng có thể bỏ qua hình ảnh sản phẩm của bạn, hay dừng lại xem và tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm đó đều nhờ vào những bức ảnh được đầu tư chụp ảnh chuyên nghiệp. Với mật độ thông tin lướt qua mắt người dùng ngày càng dày đặt, và cực kì nhanh, thì hình ảnh bắt mắt, ấn tượng sẽ là yếu tố giữ khách hàng ở lại lâu hơn với sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Hiểu được điều đó, MAKI Studio chúng tôi chuyên sản xuất hình ảnh với hơn 12 năm kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm, có những thành viên dày dặn kinh nghiệm để có thể tìm hiểu và đưa ra những ý tưởng phù hợp với thương hiệu từ khâu lên ý tưởng, vẽ bản sketch, chụp ảnh sản phẩm và khâu hậu kỳ chi tiết cho từng bức ảnh của bạn. MAKI Studio hỗ trợ hết mình theo nhiều hướng tiếp cận khác nhau giúp cho concept chụp ảnh sản phẩm của từng thương hiệu được khác biệt, độc đáo nhưng vẫn nổi bật giữa vô vàn đối thủ khác.

Bạn có thể xem những dự án chụp ảnh sản phẩm của MAKI Studio công ty sản xuất hình ảnh tại đây nhé.

Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio để nhận được tư vấn miễn phí với thông tin bên dưới:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)