MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

4 Lý do để đầu tư vào chụp ảnh sản phẩm

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, marketing hình ảnh giúp bạn truyền đạt câu chuyện đến khách hàng một cách chân thực nhất. Chụp ảnh sản phẩm là xu hướng không thể thiếu trong marketing thời đại 4.0.

Chụp ảnh sản phẩm không chỉ là chụp những bức ảnh đơn thuần mà đằng sau mỗi bức ảnh sản phẩm đó là tâm ý của công ty, doanh nghiệp muốn truyền sự quan tâm đến khách hàng trong từng mỗi sản phẩm. Ekip của MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp để giúp nối kết sản phẩm đến với khách hàng.

Các điều dưới đây giúp các bạn hiểu hơn về lợi ích của việc chụp ảnh sản phẩm:

1. Giúp thu hút khách hàng với những concept chụp ảnh sản phẩm độc đáo và sáng tạo sẽ khiến khách hàng không dễ dàng lướt qua sản phẩm của bạn.

2. Giúp tạo ấn tượng tốt để khách hàng có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng sản phẩm của công ty, doanh nghiệp của bạn

3. Giúp truyền tải qua từng bức hình, qua những bộ ảnh sản phẩm là một câu chuyện được tạo nên chi tiết cụ thể để gửi đến khách hàng cái hồn, cái nội dung bên trong của sản phẩm.

4. Giúp nâng cao doanh số bán hàng qua từng bức ảnh sản phẩm đẹp, bộ sản phẩm chuyên nghiệp cùng nội dung chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp của bạn đem lại lợi thế cạnh tranh lớn, từ đó nâng cao doanh số.

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm luôn cần thiết với mọi nhãn hàng, mọi thương hiệu trong thời kỳ mạng xã hội và những trang thương mại điện tử tạo ra sự tranh ngày càng lớn giữa các thương hiệu hay ngành hàng với nhau để tạo ra sự khác biệt và ấn tượng trong từng hình ảnh sản phẩm.

MAKI sẽ cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tpchm và cùng bạn lên ý tưởng chụp ảnh nếu bạn chưa định hình được hình ảnh mà bạn mong muốn truyền tải đến khách hàng.

Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio để nhận được tư vấn miễn phí với thông tin bên dưới:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)