MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Dịch vụ chụp ảnh mỹ phẩm - Maki Studio

Chụp ảnh sản phẩm không còn xa lạ với các thương hiệu hoặc nhãn hàng trong thời đại ngày nay. Nhất là thời đại công nghệ số và thị trường thương mại điện tử lên ngôi mọi người thường dựa vào hình ảnh sản phẩm để quyết định mua hàng, vì vậy MAKI mang đến cho khách hàng dịch vụ chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp với những bức ảnh sản phẩm ấn tượng và chân thật nhất.

MAKI đã thực hiện với nhiều nhãn hàng và thương hiệu mỹ phẩm để có được những bức ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp để quảng bá cho khách hàng như Miu Miu Parfum, Shynh Beauty, Lavish, Chanel, Luxury Girl, Thorakao, Miracle Apo,…và thực hiện chụp ảnh với đa dạng loại mỹ phẩm từ chụp ảnh son môi, chụp ảnh kem dượng, chụp ảnh phấn, chụp ảnh nước hoa… Hãy cùng xem những hình ảnh bên dưới mà MAKI đã chụp cho các nhãn hiệu.

Với hơn 12 năm chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, MAKI luôn biết cách phục vụ và đáp ứng những yêu cầu của khách hàng từ khâu lên ý tưởng, chụp ảnh và hậu kỳ. MAKI luôn hỗ trợ hết mình và phát triền theo nhiều cách khác nhau để hình ảnh sản phẩm mỹ phẩm của bạn thu hút khách hàng với background đa dạng, kỹ thuật ánh sáng phụ hợp với concept chụp ảnh và hỗ trợ khách hàng khâu hậu kỳ chi tiết khi liên hệ chụp ảnh sản phẩm tại MAKI.

Ngoài ra MAKI còn cung cấp nhiều dịch vụ chụp ảnh khác như:

  • Chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp | Chụp ảnh profile | Chân dung công ty

  • Chụp ảnh món ăn đồ uống

  • Chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp

Để biết thêm thông tin chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp bạn có thể liên hệ cho MAKI thông qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)