MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Màu sắc trong chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp

Màu sắc tác động lên thị giác của con người một cách trực tiếp, từ đó mang tới những cảm xúc khác nhau. Đó có thể là dễ chịu, vui vẻ, thân thiện hay căng thẳng, buồn bã...

Do đó việc chọn lựa màu sắc trong chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Vì điều này sẽ góp phần truyền tải thông điệp của concept và khiến người nhìn phát sinh cảm xúc như mong muốn của thương hiệu.

Dưới đây là một ví dụ tiêu biểu cho việc chọn lựa tông màu chủ đạo và màu sắc đi kèm khác nhau sẽ tạo nên sự tương phản thế nào.

Cùng là sử dụng màu đỏ nhưng chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bức ảnh bên trái mang lại cảm giác tươi mới, thanh mát, tràn đầy sức sống. Còn tấm hình bên cạnh lại tỏa ra sự quyến rũ, bí ẩn, nồng nàn.

Chụp ảnh sản phẩm đẹp cần rất nhiều yếu tố vì vậy bạn cần học hỏi, tìm ý tưởng ở các trang mạng chuyên về nhiếp ảnh, sáng tạo để có thể tạo ra bộ ảnh sản phẩm đẹp và thu hút khách hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ đến MAKI Studio để nhận tư vấn trực tiếp về chụp ảnh sản phẩm đẹp với những thông tin bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)