MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Lưu ý khi chụp ảnh sản phần quần áo đẹp (P.2)

Thương mại điện tử đang thay đổi liên tục, khi các xu hướng thời trang đến và đi với mỗi mùa. Những bức ảnh chất lượng cao cho sản phẩm quần áo là điều không thể thiếu đối với những shop quần áo online.

Trong hướng dẫn từng bước này, trình bày những điều cơ bản về chụp ảnh sản phẩm: thiết bị bạn sẽ cần, chuẩn bị các mặt hàng quần áo, thiết lập studio chụp ảnh sản phẩm của bạn.

Bước 3 - Chuẩn bị sản phẩm quần áo của bạn

Chuẩn bị là chìa khóa cho một buổi chụp hình tuyệt vời. Thời gian bạn đặt ở đây sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian chỉnh sửa sau đó. Tôi đã khuyên bạn nên thu thập tất cả các bài viết về quần áo bạn muốn chụp ảnh và bắt đầu một dây chuyền sản xuất để sẵn sàng mọi thứ.

Ủi hoặc hấp tất cả quần áo của bạn (vào danh sách bài hát yêu thích của bạn) là điều đầu tiên bạn nên làm. Làm điều này trước khi treo mọi thứ để đảm bảo không có nếp nhăn được hiển thị.

Thứ hai, mở hộp chụp ảnh sản phẩm của bạn, sạc pin dự phòng và ghim sẵn sàng. Nếu bạn đang đi tìm người giả, hãy mặc trang phục ma-nơ-canh của bạn với món đồ đầu tiên của quần áo.

Bước 4 - Thiết lập studio chụp ảnh sản phẩm của bạn

Studio chụp hình sản phẩm quần áo của bạn có thể là một chuyên nghiệp, hoặc có thể chỉ là một khu vực dự phòng ở phía sau cửa hàng của bạn. Nó không thực sự quan trọng miễn là bạn có máy ảnh và ánh sáng phù hợp.

Thiết lập bối cảnh của bạn đầu tiên. Sau khi hoàn thành, hãy bắt đầu thiết lập ánh sáng và máy ảnh của bạn. Như tôi đã đề cập trước đây, thiết lập ánh sáng ba điểm là tốt nhất để chụp ảnh quần áo.

Để bắt đầu, hãy thiết lập một ánh sáng bên cạnh máy ảnh của bạn và hướng nó về phía người nộm, điều này sẽ tạo thành ánh sáng chính.

Ánh sáng thứ hai sẽ hoạt động như một ánh sáng lấp đầy và nên được đặt ở góc 45 độ so với ma-nơ-canh của bạn và cách xa ánh sáng phím thứ nhất.

Cuối cùng với vị trí ánh sáng còn lại này giữa ma-nơ-canh và phông nền.

Hình ảnh trên là một hướng dẫn tốt về cách tốt nhất để định vị máy ảnh, chân máy và ánh sáng so với vị trí của mô hình hoặc hình nộm của bạn.

Bước 5 - Kiểm tra cài đặt máy ảnh của bạn

Khi cài đặt máy ảnh của bạn, có ba yếu tố bạn cần xem xét - khẩu độ, độ nhạy ISO và tốc độ màn trập.

Khẩu độ

Đối với chụp ảnh quần áo, nó rất lý tưởng để chụp ở mức f / stop cao, trong khoảng từ f / 8 đến f / 11. Điều này sẽ giúp bạn có được một tập trung hơn vào các sản phẩm may mặc của bạn.

Tốc độ màn trập

Tốc độ màn trập liên quan đến thời gian màn trập của bạn sẽ vẫn mở. Tốt nhất, bạn nên đặt khoảng 1/125 khi chụp ảnh quần áo.

Độ nhạy ISO

Khi chụp hình sản phẩm quần áo, cài đặt ISO lý tưởng nằm trong khoảng từ 400 đến 800. Điều này sẽ phụ thuộc vào loại nguồn sáng bạn sử dụng. Nếu bạn sử dụng ánh sáng nhân tạo, thay vào đó hãy đặt ISO của bạn trong khoảng từ 600 đến 800, cho phép bạn giảm nhiễu.

Bước 6 - Bắt đầu chụp ảnh sản phẩm của bạn

Bây giờ, vào phần thú vị - chụp ảnh sản phẩm của bạn!

Hãy chắc chắn rằng máy ảnh của bạn ổn định. Sử dụng chân máy. Điều này sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh sản phẩm sắc nét và sắc nét hơn. Nếu bạn không có chân máy, bạn có thể đặt máy ảnh của mình lên bất kỳ bề mặt ổn định hoặc cứng nào.

Hình nộm hoặc mô hình của bạn nên ở giữa khung máy ảnh của bạn. Làm cho nó một điểm mà nó chiếm phần lớn vải của bạn. Nếu bạn cần chụp gần hơn, hãy điều chỉnh chân máy hoặc điều chỉnh zoom quang của máy ảnh.

Mẹo số 1: KHÔNG sử dụng zoom kỹ thuật số - Nó làm giảm chất lượng ảnh sản phẩm của bạn do cắt xén hình ảnh trong khi chụp.

Mẹo số 2: Đặt máy ảnh của bạn ở chế độ hẹn giờ 2 giây. Làm điều này cho phép máy ảnh của bạn lấy nét lại đối tượng của bạn sau khi nhấn chụp.

Thể hiện từng chi tiết trên sản phẩm

Đừng bao giờ bỏ qua những chi tiết nhỏ khi bạn chụp ảnh quần áo.

Không có gì tồi tệ hơn cho khách hàng khi họ nhận được sản phẩm và nhận ra rằng vải bị cứng khi họ nghĩ rằng nó mềm. Hoặc vật phẩm đó có khóa kéo gần hơn khi nó thực sự có nút.

Vì vậy, hãy chụp ảnh các khâu, vải, thẻ, khóa, nút và bất cứ điều gì khác về mặt hàng quần áo của bạn mà bạn nghĩ rằng khách hàng có thể muốn xem trước khi mua hàng.

Bằng cách bao gồm các chi tiết, bạn có thể giảm số lượng câu hỏi dịch vụ khách hàng mà bạn có thể nhận được và cũng tăng tỷ lệ chuyển đổi vì khách hàng có tất cả thông tin về mặt hàng trước mặt họ.

Bạn luôn có thể kích hoạt chức năng thu phóng cho phép khách hàng của bạn thực hiện thu phóng. Bạn nên cung cấp một vài lựa chọn cận cảnh để cho khách hàng thấy nơi họ nên tìm và có những bức ảnh sản phẩm đẹp và chân thật nhất.

Lời khuyên khi chụp ảnh quần áo

Để có được vật phẩm chính xác bố cục, bạn nên sử dụng đạo cụ và công cụ để giúp bạn khi bạn chụp ảnh quần áo.

* Ủi các mặt hàng quần áo để loại bỏ bất kỳ nếp nhăn. Tôi thấy rằng một nồi hấp là lựa chọn tốt nhất.

* Nếu bạn cần điền vào áo lót của quần áo, hãy đặt một chiếc áo lót độn vào hình nộm

* Sử dụng ghim và chốt để kẹp quần áo vào vị trí nếu vật phẩm quá lớn so với người nộm hoặc người mẫu

* Sử dụng quạt có thể là một cách tuyệt vời để tạo ra sự chuyển động cho sản phẩm của bạn

* Sử dụng băng trong suốt để tránh mọi thẻ hoặc nhãn tránh đường

Bước 7 - Chỉnh sửa ảnh sản phẩm của bạn để tăng doanh số

Khi bạn đã hoàn thành việc chụp ảnh các sản phẩm của mình, đó là thời gian để chỉnh sửa hình ảnh của bạn để làm cho tất cả chúng trông phù hợp với cửa hàng trực tuyến của bạn.

Quá trình sản xuất bài đăng của bạn nên xem xét cách bạn muốn ảnh của mình trông như thế nào trên cửa hàng Thương mại Điện tử của bạn. Đảm bảo rằng bạn xử lý căn chỉnh, nền trắng, cắt xén và chỉnh màu để đảm bảo tính nhất quán.

Nếu bạn muốn đưa nhiếp ảnh quần áo của mình lên một tầm cao mới, hãy nghĩ đến việc tạo ma-nơ-canh ma - bạn có thể GÓI còn chuyên nghiệp hơn thế nữa.

Hiệu ứng ma-nơ-canh ma quái làm cho hình ảnh sản phẩm của bạn trông giống như hình người, không hiển thị mô hình. Bằng cách hiển thị các phần nhỏ bên trong của quần áo, bạn cung cấp cho sản phẩm một hình thức ba chiều hơn.

Bước cuối cùng - Tải ảnh sản phẩm của bạn lên để bán trực tuyến

Điều cuối cùng bạn cần làm là tải các mặt hàng của bạn lên cửa hàng trực tuyến và bất kỳ thị trường nào bạn đang bán, đảm bảo rằng hình ảnh sản phẩm của bạn phù hợp.

Hãy nhớ rằng chụp ảnh quần áo có thể thú vị - và khi được thực hiện đúng, có thể làm cho cửa hàng của bạn trông tuyệt vời! 

Nguồn: pixc.com

Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

Chup Anh Quang Cao, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, Chụp hình quảng cáo, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp Ảnh Quảng Cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, Quảng cáo sản phẩmMAKI Production TeamMaki Studiochụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh sản phẩm, studio chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm quần áo, chụp ảnh sản phẩm thương mại, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm hcm, chụp ảnh sản phẩm cho shop, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, chup anh san pham tai tphcm, chup anh san pham tphcm, studio chup anh san pham, chup anh san pham, chup anh san pham quang cao, chup anh san pham chuyen nghiep, chup anh san pham dep, chup hinh san pham dep, chup hinh san pham chuyen nghiep, chup hinh san pham tai tphcm, chup hinh san pham chuyen nghiep tai tphcm, chup hinh san pham tphcm, chup hinh san pham, chup anh hinh san pham, dich vu chup anh san pham, san pham, dich vu chup hinh san pham, chup anh quang cao san pham, chụp ảnh sản phẩm tphcm, chup anh quang cao tai tphcm, chụp hình sản phẩm tại tphcm, chup hinh quang cao tai tphcm, chụp hình sản phẩm tphcmComment