MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Cách chụp ảnh sản phẩm quần áo cho của hàng online ở tphcm (P.1)

Khi bạn chụp ảnh quần áo cho cửa hàng Thương mại Điện tử của bạn, bạn chắc chắn muốn làm cho chúng đẹp. Nó có thể là sự khác biệt giữa việc đóng cửa bán hàng đó hoặc khách hàng tiềm năng thoát ra khỏi trang.

Chụp ảnh sản phẩm quần áo không phức tạp như chụp ảnh trang sức khi bạn không xử lý các chi tiết, sáng bóng nhưng bạn vẫn cần phải thiết lập đúng và nắm bắt tất cả các chi tiết.

Trong hướng dẫn từng bước này, tôi trình bày những điều cơ bản về chụp ảnh sản phẩm: thiết bị bạn sẽ cần, chuẩn bị các mặt hàng quần áo, thiết lập studio chụp ảnh sản phẩm của bạn.

Bước 1 - Quyết định cách bạn muốn trình bày sản phẩm của mình

Trước khi bắt đầu bất cứ điều gì, bạn cần đưa ra quyết định về cách bạn muốn các mặt hàng quần áo của bạn được hiển thị trên cửa hàng Thương mại Điện tử của bạn.

Có ba cách phổ biến để các thương nhân chụp ảnh quần áo:

Sử dụng một người nộm vô hình

Khi nói đến chụp ảnh sản phẩm, việc hiển thị một sản phẩm ở dạng thực tế hơn như ma-nơ-canh có thể có giá trị lớn đối với khách hàng của bạn.

Người mua hàng trực tuyến có nhiều khả năng mua một mặt hàng quần áo nếu họ có thể hình dung ra nó sẽ trông như thế nào khi họ mặc nó.

Một người nộm sẽ cung cấp cho các sản phẩm của bạn một hình dạng con người thực tế mà không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mô hình cho mỗi buổi chụp hình. Bạn có thể xóa nền từ mỗi ảnh sau này để tạo cảm giác chuyên nghiệp.

Mẹo: Đảm bảo bạn sử dụng ma-nơ-canh đang đứng thẳng. Người giả được thiết kế cho các cửa hàng gạch thường đứng trong những tư thế độc đáo để họ không thể giống nhau khi đứng cùng nhau.

Chụp ảnh phẳng

Chụp ảnh phẳng là cách dễ nhất và là một trong những cách hiệu quả nhất để chụp ảnh các mặt hàng quần áo của bạn.

Chụp ảnh  phẳng thực sự tốt cho áo sơ mi và cũng đã thấy nó hoạt động cho vớ và quần jeans.

Tôi thường khuyên bạn nên sử dụng một vị trí phẳng cho cửa hàng Thương mại Điện tử của bạn, trừ khi bạn cần một hình ảnh tuyệt vời để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Tôi nghĩ rằng khi nói đến hình ảnh sản phẩm, hiển thị chúng ở dạng thực tế hơn có giá trị hơn nhiều đối với khách hàng của bạn.

Để có một màn hình phẳng tuyệt vời, bạn sẽ cần một mảnh giấy trắng lớn hoặc một tờ giấy trắng để nằm trên mặt đất.

Hãy chắc chắn rằng các hình ảnh sản phẩm của bạn trông đẹp nhất - ủi quần áo của bạn và đảm bảo cổ áo được đặt đúng chỗ và các nút được hoàn thành. Bạn có thể tạo cho sản phẩm của mình một hình dạng cực kỳ mịn và phẳng với một miếng bìa cứng.

Hãy nhớ rằng khách hàng của bạn có thể dùng thử các sản phẩm của bạn và thường do dự khi mua sản phẩm vì họ có thể tưởng tượng ra các sản phẩm trông như thế nào.

Người dùng phương tiện truyền thông xã hội, chủ yếu là người dùng Instagram và người dùng Pinterest với trọng tâm thời trang / phong cách sống, tạo ra những sắp xếp sản phẩm này để phù hợp với một chủ đề nhất định và trông tuyệt vời cùng một lúc.

Bạn nên sử dụng ít nhất một trong các sản phẩm của mình và chọn phụ kiện hoặc đồ gia dụng bổ sung cho sản phẩm. Không phải tất cả các sản phẩm cần phải là của riêng bạn; ý tưởng là gián tiếp hướng lưu lượng truy cập đến cửa hàng Thương mại Điện tử của bạn bằng cách hướng lưu lượng truy cập đầu tiên đến nền tảng phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

Điều quan trọng là phải xem xét các cách thức mà các sản phẩm của bạn có liên quan với nhau. Hình ảnh nên truyền đạt rõ ràng một chủ đề chung, dịp hoặc màu sắc để không áp đảo người xem.

Bước 2 - Chuẩn bị thiết bị chụp ảnh sản phẩm quần áo của bạn

Các thiết bị bạn cần không cần phải phá vỡ ngân hàng hoặc đắt tiền. Máy ảnh kỹ thuật số đang giảm giá và máy ảnh điện thoại thông minh đang ngày càng tốt hơn.

Dưới đây, một danh sách các thiết bị nhiếp ảnh bạn sẽ cần:

Máy ảnh

Có máy ảnh chính xác có thể tạo ra sự khác biệt giữa một bức ảnh chuyên nghiệp hoặc một người nghiệp dư. Mirrorless là loại máy ảnh tốt nhất để chụp ảnh quần áo do công nghệ mới hơn, khả năng kết nối ánh sáng studio và trọng lượng nhẹ hơn so với máy ảnh DSLR truyền thống, nhưng don don bị lừa mua một chiếc nếu bạn không cần. Điện thoại thông minh của bạn có thể hoạt động tốt như vậy.

Thiết bị chiếu sáng

Đối với nhiếp ảnh quần áo, ánh sáng là cần thiết. Người mua tiềm năng muốn xem tất cả các chi tiết của mặt hàng, vì vậy điều quan trọng là phải có được đèn sẽ nói chuyện với máy ảnh của bạn. Để bắt đầu, tôi khuyên bạn nên chọn một bộ đèn có ba đèn để có thể thực hiện thiết lập ánh sáng ba điểm (một đèn chính, một đèn lấp đầy và đèn sau hoặc đèn tóc).

Nếu bạn quyết định sử dụng điện thoại thông minh để chụp ảnh thì đầu tư vào bộ đèn liên tục là cách tốt nhất vì không cần phải đồng bộ ánh sáng với màn trập máy ảnh. Bạn cũng có thể sử dụng loại bộ ánh sáng này với máy ảnh không gương lật, nhưng đạt được kết quả tốt hơn với thiết lập ánh sáng studio truyền thống và kích hoạt không dây.

Studio backdrop Kit

Cùng với ánh sáng, phông nền là một trong những thiết bị quan trọng nhất cần thiết cho hình ảnh trông sạch sẽ. Tôi đã đề nghị tìm kiếm một phông nền nhiếp ảnh trắng đơn giản bao gồm một chân đế. Bộ này nên có kích thước khoảng 10 x 20 feet vì điều này sẽ cho phép bạn chụp ảnh một người nộm ở độ dài đầy đủ cho bất kỳ trang phục hoặc quần áo dài hơn mà bạn có thể bán.

Kích hoạt ánh sáng

Khi thảo luận về máy ảnh mirrorless trước đó, tôi đã đề cập rằng bạn sẽ cần một bộ kích hoạt ánh sáng studio. Phụ kiện của bên thứ ba này sẽ liên lạc giữa máy ảnh và bộ đèn chiếu sáng trong phòng thu để đảm bảo họ tắt máy tính hoặc ‘fire lửa cùng lúc với bức ảnh được chụp. Khi bạn mua một trong những thứ này, chỉ cần đảm bảo nhãn hiệu bạn mua tương thích với nhãn hiệu máy ảnh bạn định sử dụng.

Chân máy ảnh (Tripod)

Chọn chân máy chắc chắn là điều bắt buộc có trong studio chụp ảnh sản phẩm vì nó giúp loại bỏ bất kỳ hiện tượng rung máy không mong muốn nào do tay cầm máy ảnh của bạn gây ra. Đặt mục tiêu có được một chân máy kéo dài gần bằng tầm mắt của bạn.

Ma-nơ-canh hoặc người mẫu

Người giả có thể cung cấp các lợi ích bổ sung cho phong cách tổng thể và tiết kiệm ngân sách cho bạn.

Mặc dù sử dụng một mô hình có thể tốn kém, những lợi ích gia tăng mà một chuyên gia có thể mang lại cho một cảnh quay đôi khi lớn hơn chi phí.

Ví dụ, một người mẫu chuyên nghiệp sẽ có thể thay đổi cơ thể của họ để trang phục họ đang tạo mẫu, trong khi nếu đó là trên một người nộm, bạn sẽ phải ghim quần áo để có hiệu quả tương tự.

Một mô hình cũng có thể mang lại chuyển động tự nhiên cho quần áo mà người mua có thể liên quan. Ngoài ra, việc đặt mô hình của bạn ở một vị trí ngoài trời có thể phù hợp với thương hiệu của bạn hơn môi trường studio trong nhà.

Hình ảnh trang phục phong cách sống đang ngày càng phổ biến, vì vậy nó chỉ phụ thuộc vào cái nhìn và cảm nhận chung mà bạn đang hướng tới.

Hộp chụp ảnh sản phẩm

Có một túi thủ thuật để chụp ảnh của bạn luôn rất tiện dụng khi chuẩn bị quần áo để chụp ảnh sản phẩm quần áo. Chẳng hạn, sử dụng ghim để ghim lại các nếp gấp hoặc nhãn cụ thể sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong Photoshop sau đó. Chốt quần áo cũng là một cách tuyệt vời để thu thập và bảo đảm vật liệu dư thừa ở mặt sau của mô hình hoặc ma-nơ-canh để phản ánh sự phù hợp hoàn hảo không có nếp nhăn, liền mạch.

Các mặt hàng khác có giá trị bao gồm, băng dính để định vị vải ngay tại nơi bạn cần, pin dự phòng cho máy ảnh, bóng đèn dự phòng cho đèn studio và bàn ủi hơi nước để loại bỏ bất kỳ nếp nhăn nào.

Nguồn: pixc.com

Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

Chup Anh Quang Cao, Chụp hình quảng cáo, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, Chụp Ảnh Quảng Cáo, Chụp ảnh quảng cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, Quảng cáo sản phẩmMAKI Production TeamMaki Studiochụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm quần áo, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh sản phẩm, studio chụp ảnh sản phẩm, sản phẩm, chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm hcm, chụp ảnh sản phẩm cho shop, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, chup anh san pham tai tphcm, chụp ảnh sản phẩm tphcm, chup anh san pham tphcm, chụp hình sản phẩm tại tphcm, chup hinh san pham tai tphcm, chup hinh san pham tphcm, chụp hình sản phẩm tphcm, chup hinh quang cao tai tphcm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại tphcm, chup hinh san pham chuyen nghiep tai tphcm, chup anh quang cao tai tphcm, studio chup anh san pham, chupanhsanpham, hinh anh san pham, san pham, chup anh san pham chuyen nghiep, chup anh san pham, chup anh san pham quang cao, chup hinh san pham chuyen nghiep, chup hinh san pham, chup anh hinh san pham, dich vu chup anh san pham, chup anh san pham dep, dich vu chup hinh san pham, chup anh quang cao san pham, cach chup hinh dep cho san phamComment