MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

4 Loại Vải Tốt Nhất Cho Phông Nền Ảnh

Để có được phông nền tốt nhất cho những buổi chụp ảnh sản phẩm, có thể tạo ra hình ảnh sản phẩm đẹp hoặc phá vỡ hình ảnh cuối cùng. Bạn phải xem xét rất nhiều thứ, chẳng hạn như ánh sáng, màu sắc và kết cấu. Và may mắn thay, các loại vải khác nhau có thể giúp bạn có được phông nền hoàn hảo cho buổi chụp ảnh sản phẩm của bạn

1. Vải Canvas

Canvas là một loại vải tuyệt vời cho phông nền chụp ảnh sản phẩm. Bạn có thể sử dụng nó cho nhiều buổi chụp ảnh khác nhau, vì vậy bạn không cần phải mua hàng đống. Nó cũng tương đối dễ thiết lập và gỡ bỏ, rất phù hợp để chụp ảnh ở các địa điểm khác nhau.

 Bạn có thể tìm phông nền canvas với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau để bạn có thể có được nền canvas hoàn hảo cho mình. Thật dễ dàng để gấp lại khi bạn không sử dụng và bạn có thể mở ra và gắn vào giá đỡ để dựng lên.

 Nếu thích trở nên chuyên nghiệp, bạn thậm chí có thể làm phông nền bằng vải canvas. Sau đó, bạn có thể kiểm soát hoàn toàn màu sắc và kích thước.

2. Vải muslin

 Phông nền Muslin sử dụng bông, vì vậy chúng nhẹ hơn vải canvas. Điều đó làm cho vải muslin trở thành chất liệu tuyệt vời nếu bạn đi du lịch nhiều để chụp ảnh. Bạn không cần phải lo lắng về việc mang theo một chiếc túi hoặc hộp nặng cho phông nền bằng vải muslin của mình.

 Và vì vải nhẹ nên bạn có thể có một vài kích cỡ hoặc màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, bạn không cần phải mang theo muslin khi di chuyển. Nếu bạn muốn thiết lập một studio và sử dụng nó cho mỗi lần chụp, vải muslin hoạt động tốt cho việc đó.

 Dù bằng cách nào, muslin là một lựa chọn phổ biến cho phông nền chụp ảnh. Thật dễ dàng để di chuyển và sử dụng, và bạn có thể tìm thấy nó với nhiều màu sắc.

3. Vải hỗn hợp cotton-Polyester

 Tiếp theo, hãy xem xét phông nền chụp ảnh pha trộn cotton-polyester. Sự pha trộn siêu nhẹ và linh hoạt, vì vậy bạn có thể điều khiển nó theo cách bạn muốn. Bạn có thể sử dụng nó trong studio chụp ảnh chính của mình hoặc tại các địa điểm chụp ảnh khác nhau.

 Cho dù bạn muốn có màu đồng nhất hay hoa văn ngộ nghĩnh, hỗn hợp bông-polyester đều rất phù hợp cho ảnh của bạn. Chúng dễ dàng gấp lại để cất giữ hoặc vận chuyển và chúng có thể hoạt động với nhiều cài đặt khác nhau.

 Bạn thậm chí có thể tìm phông nền có thể giặt được vì cotton và polyester rất dễ làm sạch. Bằng cách đó, bạn có thể cho phông nền vào máy giặt để phông nền trông như mới.

4. Vải mịn giống như lông cừu

 Nếu bạn muốn sáng tạo với nhiếp ảnh của mình, hãy cân nhắc mua phông nền mờ giống như lông cừu. Vật liệu này phổ biến trong các màn hình màu xanh lá cây, vì vậy bạn có thể chỉnh sửa nền thành bất kỳ thứ gì bạn muốn.

Màn hình xanh lục cực kỳ hữu ích nếu bạn có ngân sách eo hẹp và chỉ có thể mua được một phông nền. Là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư, bạn không nhất thiết phải sử dụng cùng một màu sắc hoặc chất liệu cho mọi hậu cảnh. Nếu bạn là người chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng màn hình xanh để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn cho ảnh của họ.

 Tất nhiên, phông nền mờ có màu xanh lục. Nhưng bạn có thể tìm thấy chúng với các màu khác phù hợp với nhu cầu của bạn. Sau đó, bạn vẫn có thể có được nền đồng màu ngay cả khi bạn không chỉnh sửa nó cho hình ảnh cuối cùng.

Cho dù bạn chọn loại vải nào cho phông nền chụp ảnh của mình, bạn nên xem xét một số yếu tố khác. Cần nhiều thứ hơn để có được bức ảnh hoàn hảo hơn là vải nền. Trong một số trường hợp, vải có thể nổi bật và tạo ra sự khác biệt lớn.

 Nhưng những lần khác, nó hầu như không ảnh hưởng đến bức ảnh. Thay vào đó, những thứ như ánh sáng và màu sắc có nhiều tác động hơn. Trong mọi trường hợp, bạn nên xem xét phông nền chụp ảnh của mình sẽ phù hợp như thế nào trong các buổi chụp sau này trước khi mua. Dưới đây là một vài yếu tố để suy nghĩ về trước khi nhận được một bối cảnh.

Sau cùng, bạn nên cân nhắc xem mình sẽ chủ yếu làm việc bên ngoài studio hay ở các địa điểm khác trong nhà hay bên ngoài. Khi bạn sử dụng studio, bạn không phải lo lắng nhiều về tính di động hoặc kích thước. Bạn có thể lấy phông nền của mình, thiết lập và không bao giờ nghĩ về nó.

Nếu bạn chụp ở các địa điểm bên trong khác nhau, bạn sẽ cần cân nhắc việc di chuyển và thiết lập phông nền. Bạn nên tìm thứ gì đó dễ cài đặt và gỡ xuống. Bằng cách đó, bạn không phải mất nhiều thời gian trước và sau khi chụp trên phông nền của mình.

Nguồn homestudioexpert.com

Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

Chup Anh Quang Cao, Chụp hình quảng cáo, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp Ảnh Quảng Cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, Quảng cáo sản phẩmMAKI Production TeamMaki Studiochụp ảnh sản phẩm đẹp, studio chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, chụp ảnh sản phẩm thương mại, Chụp Ảnh Sản Phẩm Giá Rẻ, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm hcm, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, chup anh san pham tphcm, chup anh quang cao tai tphcm, chụp ảnh sản phẩm tphcm, chụp hình sản phẩm tại tphcm, chup hinh san pham tphcm, chụp hình sản phẩm tphcm, chup anh san pham tai tphcm, chup hinh san pham tai tphcm, chup hinh quang cao tai tphcm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại tphcm, chup hinh san pham chuyen nghiep tai tphcm, chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, chup anh quang cao chuyen nghiep, studio chup anh san pham, chup anh san pham quang cao, chup anh san pham chuyen nghiep, chup anh san pham dep, hinh anh san pham, chup hinh san pham dep, chup hinh san pham chuyen nghiep, chup hinh san pham, chup anh hinh san pham, dich vu chup anh san phamComment