MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Tại sao chụp ảnh quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp lại cần thiết cho mọi thương hiệu

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, các trang thương mại điện tử, mạng xã hội như Facebook, Instagram… thì nhu cầu bán hàng online và mua hàng online ngày càng tăng mạnh. Chính vì vậy muốn bán hàng hiệu quả bạn phải có các gian hàng online, bán hàng trực tuyến. Và không thể thiếu khi bán hàng trực tuyến đó là hình ảnh sản phẩm muốn bán.

Các hình ảnh sản phẩm của bạn được chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ tạo nên điểm nhấn và thu hút khách hàng. MAKI Studio với hơn 12 năm kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm sẽ giúp bạn có được bộ ảnh sản phẩm chuyên nghiệp.

Tại sao phải chụp ảnh quảng cáo sản phẩm?

Hiện tại nhiều thương hiệu hay thậm chí là cá nhân có nhu cầu thuê chụp ảnh để sử dụng cho quảng cáo. Việc đưa các hình ảnh lên đầu trong chiến dịch quảng cáo cùng với việc quảng bá trên các kênh đã giúp cho thương hiệu dễ dàng tiếp cận đến khách hàng và tăng doanh thu cũng như nhận biết của thương hiệu được rộng rãi hơn.

Hình ảnh của sản phẩm phải gây được sự ấn tượng, sự chú ý của người tiêu dùng. Đây chính là yếu tố tác động trực tiếp đến thị giác của người mua, còn gì tuyệt vời nếu kết hợp sản phẩm cùng với hình ảnh sản phẩm đẹp & ấn tượng. 

Những lý do cần phải chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp 

  • Chụp ảnh quảng cáo giúp tạo niềm tin cho khách hàng về sản phẩm và thương hiệu.

  • Chụp ảnh sản phẩm để khách hàng hình dung ra sản phẩm, kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng. 

  • Giúp tạo ra sự khác biệt sản phẩm của mình so với đối thủ cạnh tranh do mỗi đơn vị kinh doanh có ý tưởng bày trí sản phẩm riêng

Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)