Ý tưởng và đạo cụ chụp ảnh sản phẩm sẽ là cách đưa ảnh của bạn lên một tầm cao mới. Đạo cụ rất tốt cho ảnh sản phẩm thương mại điện tử. Bây giờ là lúc để sử dụng đạo cụ của bạn.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm còn nhiều điều thú vị hơn là cho khách hàng tiềm năng thấy sản phẩm của bạn trông như thế nào. Những bức ảnh được cân nhắc kỹ lưỡng có thể đặt sản phẩm của bạn vào bối cảnh, giúp khách hàng thấy sản phẩm đó có thể phù hợp với cuộc sống của họ như thế nào.
Read MoreDoanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm dịch vụ, công ty, studio chụp ảnh sản phẩm đẹp tại HCM, đáp ứng những yêu cầu mong muốn của bạn thì MAKI Studio là nơi bạn nên lựa chọn. MAKI Studio cung cấp tất cả loại hình chụp ảnh sản phẩm từ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, chụp ảnh mỹ phẩm, chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp - profile công ty, chụp ảnh quảng cáo spa, chụp ảnh quảng cáo son môi mỹ phẩm, chụp ảnh quảng cáo món ăn… một cách chuyên nghiệp, sáng tạo và thu hút nhất.
Read MoreChụp ảnh son môi cho các hãng mỹ phẩm, tạp chí thời trang, website, cửa hàng thương mại điện tử, tài khoản kinh doanh trên mạng xã hội cần rất nhiều yếu tố để đẹp và thu hút khách hàng. Điều gì khi bạn quyết định mua một sản phẩm son môi trên cửa hàng trực tuyến? Chắc chắn là nhờ vào hình ảnh, màu sắc của son môi có đủ đẹp với bạn không
Read MoreKhông giống như chụp ảnh sản phẩm trên nền trắng, hình ảnh quảng cáo có nhiều quyền tự do sáng tạo hơn, cho phép các thương hiệu tạo ra mối liên hệ cảm xúc giữa khách hàng và sản phẩm của họ. Điều này rất quan trọng vì cảm xúc là cốt lõi của việc ra quyết định—bao gồm cả việc mua sắm.
Read MoreNhiếp ảnh trừu tượng lọt vào danh sách đầu tiên vì đây là một thể loại nhiếp ảnh mà nhiều nhiếp ảnh gia mới bắt đầu ngại ngùng. Tuy nhiên, là một lĩnh vực nhiếp ảnh, nó tạo ra những bức ảnh sáng tạo và giàu trí tưởng tượng. Nhiếp ảnh trừu tượng cho phép bạn thử nghiệm thế giới xung quanh mình, bẻ cong một số quy tắc nhiếp ảnh tiêu chuẩn để tạo ra những hình ảnh vượt trội.
Read MoreMột bức ảnh về sản phẩm của bạn truyền đạt trực quan mức độ lớn (hoặc nhỏ) của nó. Người mua hàng muốn biết cái ghim đó trông như thế nào trên ve áo thực sự, nếu chiếc mũ đan đó phù hợp với trẻ sơ sinh hay người lớn, hoặc nếu chiếc bình đó giữ một bông hoa hoặc cả một bó hoa. Tất cả đều do cách căn chỉnh khung ảnh của nhiếp ảnh gia.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm đẹp cần rất nhiều yếu tố vì vậy bạn cần học hỏi, tìm ý tưởng ở các trang mạng chuyên về nhiếp ảnh, sáng tạo để có thể tạo ra bộ ảnh sản phẩm đẹp và thu hút khách hàng
Read MoreNếu bạn đã có mọi thứ mình cần và đồ trang sức của bạn đã sẵn sàng, đã đến lúc bắt đầu chụp ảnh đồ trang sức. Chúng tôi đã chuẩn bị năm bước để đảm bảo mỗi buổi chụp ảnh trang sức diễn ra suôn sẻ
Read MoreDịch vụ chụp ảnh sản phẩm của MAKI Studio bao gồm tất cả thể loại như chụp ảnh sản phẩm packshot, chụp ảnh sản phẩm trên nền trắng, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm sáng tạo với tất cả đa dạng sản phẩm chẳng hạn như chụp ảnh mỹ phẩm, chụp ảnh nước hoa, chụp ảnh hàng tiêu dùng nhanh, chụp ảnh sản phẩm món ăn.... với rất nhiều thương hiệu, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.
Read MoreMột số chất liệu mang lại trải nghiệm liền mạch, không nhăn, chẳng hạn như giấy, một số chất liệu được cho là làm phong phú hình ảnh bằng kết cấu, chẳng hạn như gỗ hoặc cảm giác ấm cúng, chẳng hạn như lông thú.
Read More“Chụp ảnh sản phẩm sao cho đẹp?” là câu hỏi không chỉ những nhiếp ảnh gia mà còn những người làm quảng cáo để có thể tự chụp ảnh quảng bá sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng trên các phương tiện truyền thông và thời đại mua hàng online ngày càng tăng.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm có một mục tiêu rõ ràng: làm nổi bật một đối tượng nhất định và thu hút sự quan tâm của đối tượng mục tiêu, khuyến khích mua hàng. Việc chụp ảnh phải luôn dựa trên loại hình kinh doanh, chiến lược truyền thông đã thiết lập, đối tượng mục tiêu và mục đích sử dụng
Read MoreViệc thuê một nhiếp ảnh gia có trình độ sẽ cho phép bạn tiếp cận được với nhiều cách chụp ảnh phong cách sống (lifestyle). Tuy đó là cách tốn kém nhưng nó thường mang lại kết quả tốt nhất.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm là áp dụng kiến thức và kỹ năng chụp ảnh vào hình ảnh Thương mại điện tử để giới thiệu chúng một cách hấp dẫn và khuyến khích khách hàng tiềm năng mua sản phẩm.
Read MoreHình ảnh sản phẩm là ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi họ nhìn thấy hình ảnh trên e-commerce. Nhờ đó, chúng tăng doanh thu cho doanh nghiệp, giúp tạo sự tin cậy cho khách hàng và định vị được phong cách của thương hiệu.
Read More