MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Top Dịch vụ chụp hình sản phẩm TPHCM đẹp

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm dịch vụ, công ty, studio chụp ảnh sản phẩm đẹp tại HCM, đáp ứng những yêu cầu mong muốn của bạn thì MAKI Studio là nơi bạn nên lựa chọn. MAKI Studio cung cấp tất cả loại hình chụp ảnh sản phẩm từ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, chụp ảnh mỹ phẩm, chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp - profile công ty, chụp ảnh quảng cáo spa, chụp ảnh quảng cáo son môi mỹ phẩm, chụp ảnh quảng cáo món ăn… một cách chuyên nghiệp, sáng tạo và thu hút nhất.

Team MAKI Studio đã thực hiện với nhiều nhãn hàng và thương hiệu, và có được những bức ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp để quảng bá cho khách hàng như Thuỷ Design House, Miu Miu Parfum, Shynh Beauty, Lavish, Chanel, Luxury Girl, Thorakao, Miracle Apo,…và thực hiện chụp ảnh sản phẩm đẹp với đa dạng loại mỹ phẩm từ chụp ảnh son môi, chụp ảnh kem dưỡng, chụp ảnh phấn, chụp ảnh nước hoa…

Chụp ảnh sản phẩm không còn xa lạ với các thương hiệu hoặc nhãn hàng trong thời đại ngày nay. Nhất là thời đại công nghệ số và thị trường thương mại điện tử lên ngôi mọi người thường dựa vào hình ảnh sản phẩm để quyết định mua hàng, vì vậy MAKI mang đến cho khách hàng dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp với những bức ảnh sản phẩm ấn tượng và chân thật nhất.

Muốn quảng bá sản phẩm, loại hình dịch vụ của doanh nghiệp đến đúng khách hàng thì hình ảnh quảng cáo cực kỳ quan trọng vì chúng sẽ lột tả được chân thật và dễ hiểu nhất cho khách hàng của bạn. Nhưng điều này chẳng dễ dàng nếu doanh nghiệp của bạn không tìm được công ty studio chụp ảnh quảng cáo phù hợp, đến với dịch vụ của MAKI Studio chúng tôi bạn sẽ hài lòng về hình ảnh quảng cáo. MAKI Studio luôn tìm hiểu và cố gắng hiểu rõ về doanh nghiệp của bạn để có thể lên ý tưởng chụp ảnh quảng cáo truyền tải đúng thông điệp mà doanh nghiệp bạn mong muốn.

Để biết thêm thông tin chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp bạn có thể liên hệ cho MAKI thông qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)