MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Stuio chụp hình sản phẩm quảng cáo ở HCM

Chụp ảnh sản phẩm quảng cáo là điều cần thiết cho mọi thương hiệu, doanh nghiệp, cửa hàng trong thời đại cạnh tranh và nhất là trong thời đại công nghệ số, quảng bá đa dạng. Bạn muốn tìm đến studio chụp hình sản phẩm quảng cáo ở HCM sẽ có rất nhiều nhưng làm sao để có bộ ảnh ấn tượng và gửi đến khách hàng đầy đủ thông điệp của từng sản phẩm thì MAKI Studio sẽ giúp bạn điều đó nhé!

74322567_3153411624685740_8415234512312598528_o.jpg

MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp hình sản phẩm quảng cáo trên website, mạng xã hội, key visual,... với đa dạng ngành nghề lĩnh vực khác nhau cùng như loại hình chụp hình khác nhau. 

MAKI Studio chụp ảnh sản phẩm quảng cáo bao bì, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh trên nền trắng, chụp ảnh sản phẩm sáng tạo. Hãy cùng xem một vài dự án chụp ảnh sản phẩm của MAKI Studio:

chup-anh-san-phẩm eric clapton.jpg
chup-anh-san-pham.jpg
chup-hinh-san-pham-dep.jpg

Đối với từng khách hàng, MAKI Studio luôn tìm hiểu thông điệp của khách hàng và của sản phẩm cần chụp chi tiết nhất để lên ý tưởng sáng tạo, ấn tượng và mang tính xu hướng thu hút khách hàng mục tiêu của thương hiệu. Để có một bộ ảnh đẹp không thể nói đến cá nhân mà cả ekip chụp ảnh sản phẩm với Photographer chuyên nghiệp, Art Direction luôn định hướng hình ảnh đúng như phong cách của thương hiệu, các retoucher chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm chi tiết, stylist luôn sáng tạo và chau chuốt trong từng chi tiết. Với hơn 10 năm trong nghề, MAKI Studio có được đội ngũ làm việc có tâm và đoàn kết trong từng dự án để khách hàng hài lòng nhất. 

chup-hinh-my-pham.jpg
chup-hinh-san-pham-quang-cao.jpg
chup-hinh-san-pham-my-pham.jpg

Bạn có thể liên hệ cho MAKI Studio thực hiện bộ ảnh sản phẩm quảng cáo đặc biệt là ở HCM. MAKI Studio luôn tư vấn nhiệt tình và chi tiết nếu bạn muốn tìm hiểu hãy liên hệ qua những thông tin này nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)