MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

MAKI Studio - Chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp tại HCM

Chụp ảnh quảng cáo là điều không thể thiếu cho từng chiến dịch quảng cáo từ các doanh nghiệp nhỏ đến những doanh nghiệp. Nhưng để lựa chọn nơi để gửi gắm những ý tưởng quảng cáo thì chẳng dễ dàng, thì MAKI Studio với mong muốn gửi đến cho mọi doanh nghiệp, thương hiệu những dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhất. Hãy cùng “khám phá” những dịch vụ mà MAKI Studio cung cấp ngay nhé!

100968974_3699207790106118_2544580166521192448_o.jpg

Chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp

MAKI Studio

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm tiêu dùng nhanh (FMCG)

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm này có thể nói là đa dạng sản phẩm và vô vàn concept mới lạ. MAKI Studio khi bắt đầu chụp ảnh sản phẩm tiêu dùng nhanh đều phải tìm hiểu thương hiệu, sản phẩm, đối tượng khách hàng,... để có thể đưa ra những định hướng concept phù hợp và sáng tạo. 

Tuỳ vào sản phẩm mà MAKI Studio sẽ gợi ý khách hàng nên chụp ảnh ở không gian nào ngoài trời hay trong studio. Thông thường, hình ảnh sản phẩm tiêu dùng nhanh MAKI Studio chụp ảnh trong studio là chủ yếu vì có thể sử dụng đa dạng các phông nền và thay đổi bối cảnh dễ dàng hơn.

Bạn có thể xem đầy đủ tại đây.

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm, thời trang

MAKI Studio

Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm và thời trang cũng là lĩnh vực được quan tâm rất lớn. Vì vậy, dịch vụ chụp ảnh sản này cũng được “sinh ra” rất nhiều nhưng chất lượng thì khó kiểm chứng. Ở MAKI Studio chụp ảnh quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm, thời trang cũng là những trải nghiệm và giúp MAKI đạt được nhiều concept ấn tượng, nổi bật đến khách hàng của bạn.

Bạn có thể xem đầy đủ dự án tại đây.

chup-anh-mon-an-laang-2.jpg

Chụp ảnh món ăn thức uống

Loại hình chụp ảnh này phổ biến khi mạng xã hội xuất hiện, mọi người check-in và tìm kiếm chỗ đến check-in online rất nhiều. Vì vậy, nhà hàng nào cũng muốn có bộ ảnh món ăn thức uống hấp dẫn để có thể quảng bá đến khách hàng trực quan.

Buổi chụp ảnh sản phẩm món ăn đều có một nhà tạo mẫu (food stylist) để sắp xếp bố cục món ăn được lên hình đẹp nhất, sau đó nhiếp ảnh gia set-up đèn máy để tạo ra bộ ảnh món ăn nổi bật.

Bạn có thể xem đầy đủ dự án tại đây.

Chụp ảnh quảng cáo - Key visual

Chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp từ việc chuẩn bị studio hoặc địa điểm chụp hình cũng như loại chọn quần áo, phụ kiện, đạo cụ phù hợp cho buổi shooting hoàn hảo nhất.

Bạn có thể xem đầy đủ dự án tại đây.

chup-anh-quang-cao-daikin-1.jpg

Để biết thêm về các dịch vụ chụp ảnh quảng cáo, bạn có thể liên hệ cho qua MAKI Studio với những hình thức sau:

Bạn có thể xem đầy đủ dự án tại đây.

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)