MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh sản phẩm đẹp - độc đáo - nổi bật

Chụp ảnh sản phẩm là điều không thể thiếu trong thời kỳ quảng cáo trên các trang mạng xã hội và thị trường thương mại điện tử cạnh tranh khốc liệt. Hình ảnh đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp là một phần giúp khách hàng quyết định mua hàng ngay tức khắc. Để đáp ứng những điều này, MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, độc đáo và nổi bật với từng concept.

chup-anh-san-pham-maki-studio-14.jpg

Chụp ảnh sản phẩm

MAKI Studio

MAKI Studio có hơn 10 năm kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm, MAKI Studio có những thành viên dày dặn kinh nghiệm để có thể tìm hiểu và đưa ra những ý tưởng phù hợp với thương hiệu từ khâu lên ý tưởng, vẽ bản sketch, chụp ảnh sản phẩm và khâu hậu kỳ chi tiết cho từng bức ảnh. MAKI Studio hỗ trợ hết mình theo nhiều hướng tiếp cận khác nhau giúp cho concept chụp ảnh sản phẩm của từng thương hiệu được khác biệt, độc đáo nhưng vẫn nổi bật giữa vô vàn đối thủ khác.

Bạn có thể xem những dự án chụp ảnh sản phẩm của MAKI Studio tại đây nhé.

chup-anh-san-pham-maki-studio-8.jpg

Còn đây là những dự án mà MAKI Studio thực hiện gần đây nhất với những concept chụp ảnh sản phẩm khác biệt nhau, có thể giúp bạn có nhiều góc nhìn chụp ảnh sản phẩm thú vị để có thể lựa chọn phong cách và concept chụp ảnh phù hợp. 

MAKI sẽ cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, độc đáo và gửi ý tưởng chụp ảnh nếu bạn chưa định hình được hình ảnh mà bạn mong muốn truyền tải đến khách hàng. Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio để nhận được tư vấn miễn phí với thông tin bên dưới:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

Ngoài ra MAKI còn cung cấp nhiều dịch vụ chụp ảnh khác như:

  • Chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp, Chụp ảnh profile, Chân dung công ty

  • Chụp ảnh món ăn đồ uống

  • Chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp