MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

DỊCH VỤ CHỤP HÌNH QUẢNG CÁO SẢN PHẨM ĐẸP VÀ SÁNG TẠO TRONG TỪNG CONCEPT

Hình ảnh quảng cáo là bộ mặt của mọi thương hiệu, là linh hồn để có thể truyền tải thông tin đến khách hàng dễ dàng và thu hút nhất. Nhưng làm sao để thể hiện được thông điệp của sản phẩm qua từng khung hình là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, thương hiệu, doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều tìm đối tác thực hiện bộ ảnh quảng cáo sản phẩm ý nghĩa nhất, hiểu được điều đó MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp hình quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp trong từng concept với hình ảnh sản phẩm của bạn đẹp và ấn tượng nhất. Bạn có thể liên hệ với MAKI bằng những hình thức sau để nhận được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

chup-hinh-san-pham-11.jpg

Còn bên dưới là những cách thức MAKI Studio thực hiện được những hình ảnh quảng cáo sản phẩm sáng tạo trong những concept mà ekip tự lên ý tưởng và thực hiện:

Hiểu được dòng sản phẩm để dễ dàng lên ý tưởng chụp hình và concept hình ảnh sản phẩm

Nhóm hình ảnh sản phẩm tạo ra hiệu ứng gần như tương tự như thu phóng. So sánh một số sản phẩm trong một bức ảnh, khách hàng hiểu được sự khác biệt chính, khối lượng, hình dạng, kích thước và các tính năng khác của chúng. Hơn nữa, nó có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng của bạn để mua toàn bộ.

chup-anh-san-pham-1.jpg

Tỉ lệ, bố cục khi chụp hình quảng cáo sản phẩm

Để chụp được những bức ảnh sản phẩm này, bạn phải đặt máy ảnh ở các góc khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận trong khi chụp các góc tối để không làm sai lệch sản phẩm. Đặt các sản phẩm khác tương đối đối xứng phối hợp chúng lên với các chi tiết nhỏ khác nhau.

chup-hinh-san-pham-8.jpg

Hình ảnh sản phẩm mang một nét hài hước?

Ai nói rằng những bức ảnh sản phẩm tốt nhất có thể vui nhộn? Cách tiếp cận vượt trội đối với các sản phẩm của bạn Việc sử dụng là một cách thú vị để liên quan đến đối tượng trẻ hơn của bạn và sẽ gây sự chú ý ngay lần đầu tiên họ nhìn thấy hình ảnh sản phẩm.

chup-hinh-san-pham-13.jpg

Nhấn mạnh màu sắc sản phẩm

Hiển thị độ tương phản giữa nền và sản phẩm trông thời trang. Nhưng sự khác biệt chính của bức ảnh này là một góc giữa bề mặt và nền, tạo ra hình ảnh ba chiều của thỏi son. Giấy lung linh cong chiều này nhấn mạnh màu sắc và kích thước của sản phẩm.

In cát hoặc những vật liệu làm nổi bật concept chụp ảnh

Ý tưởng chụp ảnh sản phẩm này đòi hỏi một nền đặc biệt. Nó có thể là đất sét, tuyết, cát, mastic hoặc vật liệu tương tự thông thường.

chup-anh-san-pham-2.jpg

Bao gồm yếu tố con người

Yếu tố con người, như tay hoặc chân thường làm cho hình ảnh trở nên kỳ lạ và bí ẩn hơn. Nếu bạn không có một mô hình, bạn có thể thêm vào tay Photoshop trong Photoshop. Bạn cũng cần chú ý đến nền ba / hai màu, cho hình ảnh sản phẩm ba chiều và bóng đổ thích hợp để hình ảnh quảng cáo sản phẩm chân thật và thu hút.

chup-anh-san-pham-vinamilk-6.jpg

Sử dụng nền đầy màu sắc khi chụp hình quảng cáo sản phẩm

Sử dụng nền sáng và đơn sắc. Thêm một số sản phẩm trong cùng một pallet màu nhưng với các sắc thái khác nhau.

chup-hinh-san-pham-7.jpg

Hãy sáng tạo

Ý tưởng sản phẩm sáng tạo tốt nhất là những ý tưởng không xuất hiện trước đó. Ví dụ, bức ảnh này mô tả thực phẩm ở dạng khối hoặc nhiều hình thù lạ mắt để làm nổi bật lên hình ảnh sản phẩm. 

chup-hinh-san-pham-10.jpg