MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

DỊCH VỤ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP - MAKI STUDIO HCM

Bạn là cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm dịch vụ, bạn muốn cạnh tranh với các đối thủ mạnh đi trước nhưng lại không có những bức ảnh sản đẹp để thể hiện hết những lợi thế của sản phẩm, dịch vụ của mình. Để làm được điều đó, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp của MAKI Studio sẽ đáp ứng hết cho bạn. Hãy liên hệ với MAKI Studio để nhận tư vấn miễn phí với thông tin bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

dịch-vu-chup-anh-san-pham-dep.jpg

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp

Trước khi nêu tìm hiểu về lợi ích của dịch vụ, hãy cùng chúng tôi trả lời một câu hỏi: “Điều đầu tiên khiến bạn click vào một sản phẩm để xem và chọn mua là gì?”

Có tới 95% câu trả lời sẽ là : “ hình ảnh sản phẩm”. Theo tâm lý của khách hàng, để quyết định mua một sản phẩm nào đó thì đầu tiên khiến họ thích thú là hình ảnh sản phẩm, thứ thu hút họ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một sản phẩm, dịch vụ nào đó muốn cạnh tranh trên thị trường hiện nay  và nhất là với những khách hàng khó tính thì đòi hỏi những hình ảnh chi tiết về sản phẩm, dịch vụ đó phải thật rõ nét, chất lượng. 

Chính vì thế mà chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp sẽ đem lại những lợi ích sau:

dich-vu-chup-anh-san-pham-dep-2.jpg
dich-vu-chup-anh-san-pham-1.jpg

Thu hút sự chú ý của khách hàng

Mỗi sản phẩm có hình ảnh càng chuyên nghiệp sẽ là thu hút được cái nhìn của khách hàng. Sau đó là sự tò mò muốn xem cụ thể hơn, rồi tới sự thích thú với sản phẩm và cuối cùng là hành vi mua hàng. Hình ảnh được chụp theo ý tưởng càng sáng tạo thì càng thu hút được sự chú ý của khách hàng. 

dich-vu-chup-anh-san-pham-dep-5.jpg

Tăng độ cạnh tranh

Hình ảnh sản phẩm-dịch vụ được xây dựng càng chuyên nghiệp và bắt mắt sẽ giúp người bán hàng có sự tương tác nhiều hơn với các đối tượng khách hàng tiềm năng. Ngoài ra thì đây còn là cơ hội để gia tăng lợi thế trong cạnh tranh. Từ đó tạo dựng được niềm tin của khách hàng với sản phẩm. Kích thích được sự quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ của khách hàng, góp phần vào việc tăng doanh thu, lợi nhuận.

dich-vu-chup-anh-san-pham-dep-1.jpg

Quảng bá thương hiệu rộng rãi

Những sản phẩm được định hình riêng theo yếu tố nhận dạng thương hiệu về hình ảnh ngay từ đầu sẽ có tác dụng quảng bá rộng rãi thương hiệu rất tốt. Nhìn vào hình ảnh, khách hàng đã phần nào ghi nhớ về thương hiệu.

dich-vu-chup-anh-san-pham-dep-3.jpg

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại MAKI Studio

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm của MAKI Studio đã nhận được sự yêu mến và tin cậy của nhiều khách hàng.

Thực hiện thành công nhiều dự án chụp ảnh sản phẩm trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm cho các cá nhân, doanh nghiệp lớn nhỏ. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tốt nhất hiện nay. 

Với phương châm lấy chất lượng dịch vụ làm đầu, đội ngũ nhân sự của chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, với chi phí hợp lý nhất.

Hãy liên hệ với MAKI Studio NGAY bạn nhé!