MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

DỊCH VỤ CHỤP ẢNH MÓN ĂN | ĐỒ ĂN | THỨC ĂN | THỨC UỐNG ĐẸP VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Bạn đang cần một studio chụp ảnh món ăn, đồ ăn, thức ăn và thức uống đẹp và chuyên nghiệp để làm nổi bật nhà hàng của bạn? Kích thích thị giác là một trong những điểm mạnh nhất của MAKI Studio. Chuẩn bị và chụp ảnh món ăn thức uống là một nghệ thuật để làm sao tạo ra bức ảnh đồ ăn đẹp và trông chuyên nghiệp nhất. 

Tạo ra những bức ảnh món ăn hấp dẫn luôn đòi hỏi một ekip chuyên nghiệp biết sắp xếp chọn lựa món ăn trong đẹp mắt và nhiếp ảnh gia thực hiện cần biết những kỹ thuật nhất định. Để doanh nghiệp, nhà hàng của bạn có những bức ảnh món ăn đẹp, hấp dẫn thì hãy để MAKI Studio tạo ra những concept chụp ảnh món ăn thật đẹp cho việc quảng bá và làm menu. Bên cạnh đó, MAKI Studio giúp định vị thương hiệu của bạn là nhà hàng hoặc quán cafe, bar, pub với hình ảnh đồ ăn nổi bật tạo sự uy tín và tín nhiệm cho doanh nghiệp của bạn

chup-anh-mon-an-laang-4.jpg

MAKI Studio cung cấp tất cả những loại hình chụp ảnh bao gồm:

Chụp ảnh bao vì sản phẩm món ăn, thức uống

Hình ảnh đóng một vai trò rất lớn trong việc xây dựng thương hiệu và thiết kế, vì vậy bạn sẽ cần những hình ảnh truyền đạt rõ ràng câu chuyện của bạn. MAKI Studio của chúng tôi trang bị để chụp ảnh bao bì sản phẩm của bạn để bạn có thể quảng bá thương hiệu và gia tăng tăng doanh số nhờ vào những bao bì sản phẩm món ăn thức uống đẹp.

chup-anh-san-pham-vinamilk-6.jpg
chup-anh-san-pham-vinamilk-7.jpg

Chụp ảnh quảng cáo món ăn

MAKI Studio đảm bảo với doanh nghiệp, nhà hàng của bạn sẽ tạo ra những bức ảnh món ăn để quảng cáo ấn tượng đến cho khách hàng của bạn có cảm giác thèm ăn điên cuồng nhất. Và chúng tôi cân bằng điều này bằng cách làm cho các bức ảnh của chúng tôi giống với thực tế nhiều nhất có thể.

chup-anh-mon-an-laang-1.jpg
chup-anh-mon-an-laang-7.jpg

Chụp ảnh món ăn cho các bài viết báo chí

Tạp chí và báo chí cần những câu chuyện và hình ảnh tuyệt vời để bán bản sao. Là chuyên gia trong thương mại chụp ảnh món ăn, bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi để chụp những bức ảnh món ăn tuyệt đẹp. Chúng tôi tạo ra một sự trực quan tuyệt đẹp cho bất kỳ nền tảng xuất bản và chất lượng hình ảnh tốt nhất.

chup-anh-mon-an-avent-3.jpg

Nguyên liệu chuẩn bị cho buổi chụp ảnh món ăn

Có rất nhiều phong cách chụp ảnh món ăn tập trung vào sản phẩm cuối cùng. Nhưng nguyên liệu thô có thể giúp bạn cho khách hàng thấy món ăn của bạn trông như thế nào trước khi nó được đặt cùng nhau. MAKI Studio của chúng tôi nắm bắt được vẻ đẹp tự nhiên của các thành phần bạn sử dụng, giới thiệu đến khách hàng một cách chân thật nhất.

Chụp ảnh món ăn cho nhà hàng

Bạn muốn tìm hiểu các thủ thuật của chụp ảnh món ăn thương mại? Bạn đã đến đúng nơi. MAKI Studio làm việc với các doanh nghiệp thực phẩm địa phương để tạo ra những câu chuyện hấp dẫn với những bức ảnh tuyệt vời. Hãy để tay trong tay làm việc để làm cho món ăn của bạn nổi bật.

chup-anh-mon-an-mandarine-4.jpg

Chuẩn bị thực phẩm cho việc chụp ảnh món ăn

Món ăn là một trong những chủ đề yêu thích của chúng tôi để chụp ảnh, và MAKI Studio có những gì nó cần để thực sự làm cho món ăn của bạn trông thật nghệ thuật. Nhóm của chúng tôi tận dụng tối đa món ăn của bạn. Kết cấu, màu sắc và hình dạng tuyệt đẹp. Những bức ảnh đẹp và hấp dẫn của chúng tôi chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng của bạn.

chup-anh-mon-an-spice-1.jpg

Tại sao chọn MAKI Studio cho nhu cầu chụp ảnh món ăn đẹp và chuyên nghiệp của bạn

MAKI Studio chụp ảnh món ăn kích hoạt thị giác, khứu giác và vị giác của bạn. Lần lượt, trải nghiệm trực quan độc đáo này khiến bạn thèm khát nhiều hơn. Nhóm của chúng tôi đã làm việc với nhiều khách hàng khác nhau trong ngành nhà hàng và cửa hàng thức uống, lôi kéo khách hàng bằng những bức ảnh tuyệt đẹp và hấp dẫn.

Thiết lập một tầm nhìn hình ảnh món ăn thống nhất

Đạt được những bức ảnh tuyệt vời là một nỗ lực của nhóm. Chúng tôi hợp tác với bạn trước khi thực hiện. Vì vậy, cho dù bạn là một công ty khởi nghiệp hay một thương hiệu thực phẩm đã thành lập, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra một cái nhìn tổng thể để tiếp thị sản phẩm của bạn.

Điều này cho phép chúng tôi đánh giá tốt hơn mục tiêu của bạn là gì, sau đó tạo ra những bức ảnh thực phẩm ấn tượng sẽ khiến đối tượng mục tiêu của bạn bị cuốn hút.

Trọng tâm sáng tạo về chi tiết

Nhóm của chúng tôi xử lý các dự án gần gũi và cá nhân. Chúng tôi biết rằng ma quỷ nằm trong các chi tiết, vì vậy chúng tôi chụp cận cảnh, chụp ảnh cẩn thận theo kiểu thức ăn của bạn. Chúng tôi chụp ảnh chúng từ các góc làm nổi bật màu sắc phong phú và các chi tiết tương phản của sản phẩm.

Với tầm nhìn xa trông rộng, chúng tôi mang đến cho bạn món ăn ngon nhất, cho dù chúng tôi có bắt được món khai vị hay món tráng miệng hay không.

Hình ảnh món ăn đơn giản nhưng sống động

Chụp ảnh món ăn ấn tượng không chỉ là chụp các thành phần mà đôi khi những bức ảnh đẹp nhất là những bức ảnh đơn giản nhất.

Bạn có thể xem qua những dự án chụp ảnh món ăn của MAKI Studio tại đây. Liên hệ với MAKI Studio để nhận được dịch vụ chụp ảnh món ăn đẹp và chuyên nghiệp thông qua những lời tư vấn nhiệt tình và tận tâm nhất thông qua những hình thức sau:

☎ +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

✉ info@maki.vn