MAKI Co., Ltd. | Chụp Ảnh Sản Phẩm, Chụp Ảnh Quảng Cáo, Chụp Ảnh Món Ăn, Chụp Ảnh Profile công ty, Thiết kế logo
MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CHỤP ẢNH SẢN PHẨM QUẦN ÁO

Cửa hàng nào cũng cần hình ảnh quảng bá đẹp kể cả online lẫn cửa hàng offline. Thời đại công nghệ số phát triển, cửa hàng Thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh vì vậy nhu cầu hình ảnh sản phẩm quần áo đẹp ngày càng tăng vọt. Để cửa hàng của bạn trông khác biệt với những nơi khác cần có hình ảnh đẹp, sáng tạo thì ở MAKI Studio cung cấp đầy đủ cho bạn dịch vụ chụp ảnh sản phẩm quần áo. Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio để có thể được tư vấn về dịch vụ rõ nhất qua những thông tin sau nhé: 

☎ +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English) ✉ info@maki.vn

chup-anh-san-pham-luminary-saigon-1.jpg

Dưới đây là những mẹo chụp ảnh quần áo đẹp mà MAKI Studio mong muốn gửi đến cho các khách hàng để có thể hiểu hơn về công việc này. Chụp ảnh chất lượng tốt của quần áo có thể là khó khăn, dưới đây là một loạt các mẹo để hiển thị quần áo của bạn để có kết quả tuyệt vời, từ màn hình gập cơ bản nhất cho đến mẫu thời trang chuyên nghiệp nhất. Có một số kỹ thuật đơn giản mà ngay cả các nhiếp ảnh gia nghiệp dư cũng có thể sử dụng để có được kết quả xuất sắc với nỗ lực tối thiểu.

Kỹ thuật gấp có một số hạn chế cơ bản đáng xem xét. Chụp ảnh quần áo từ "phía trên", vì vậy có giới hạn về việc có thể nâng máy ảnh lên cao một cách an toàn bằng cách sử dụng chân máy nằm ngang. Nếu quần áo lớn, các cạnh có thể vô tình bị cắt từ chế độ xem camera nếu máy ảnh quá thấp. Đối với một chiếc váy, bạn có thể cần phải nâng máy ảnh lên độ cao từ 6 'đến 8'; mặc dù đến 6 'bạn có thể thấy bạn cần một bậc thang nhỏ để nhìn qua khung ngắm. Bộ dụng cụ chụp ảnh thời trang và quần áo của chúng tôi có nhiều lựa chọn đèn chiếu sáng liên tục lớn để chụp quần áo gấp hoặc tủ quần áo cho người mẫu.

Chụp ảnh quần áo trên mô hình hoặc ma-nơ-canh sẽ tạo ra một hình ảnh nổi bật hơn và quần áo sẽ nằm chính xác

Sử dụng các hộp mềm thực sự lớn (ví dụ 4ft. X 6 ft.) Hoặc một chiếc ô thời trang thực sự lớn sẽ mang lại cho quần áo ánh sáng mềm đẹp. Mặc dù chúng ta thường thích làm việc với đèn liên tục hơn là đèn nhấp nháy, đèn hộp lớn hoặc ô lớn được thắp sáng tốt nhất bằng đèn nhấp nháy thay vì đèn liên tục, đặc biệt là khi chụp mô hình trực tiếp. Để có đủ ánh sáng để lấp đầy một chiếc ô hoặc hộp mềm thực sự lớn cần rất nhiều ánh sáng, có nghĩa là sử dụng một số đèn rất nóng (khó chịu khi làm việc) hoặc một số lượng bóng đèn huỳnh quang khó sử dụng. Ưu điểm khác của đèn nhấp nháy là nó có thể đóng băng chuyển động. Ngay cả mô hình ổn định nhất cũng có khả năng di chuyển một chút, và chuyển động nhỏ nhất sẽ làm mờ hình ảnh. Tủ quần áo không chỉ có lợi thế là sáng hơn nhiều so với đèn liên tục mà chúng sẽ loại bỏ bất kỳ mờ chuyển động. Nhược điểm của việc sử dụng đèn nhấp nháy là bạn sẽ cần sử dụng điều khiển từ xa để kích hoạt tủ quần áo và máy ảnh của bạn sẽ cần một ảnh nóng để giữ điều khiển từ xa.

chup-anh-san-pham-luminary-saigon-3.jpg

Sử dụng ống kính tiêu cự ngắn để tối đa hóa diện tích xem

Bạn có thể không chụp Grand Canyon, nhưng bạn vẫn muốn có ống kính góc rộng để chụp ảnh quần áo. Tôi đã sử dụng ống kính 28-100mm cho hầu hết các ví dụ này, nhưng ống kính 18-55mm đẹp cũng sẽ hoạt động rất tốt. Xin lưu ý rằng khi bạn xuống gần hơn 18mm, hình ảnh quần áo của bạn có thể có một số dấu hiệu cong vênh. Chỉ cần chú ý đến hình ảnh khi bạn đi, để chắc chắn rằng bạn không sử dụng góc quá rộng cho vật phẩm. Hãy để kết quả là hướng dẫn của bạn nếu ống kính của bạn có thể điều chỉnh.

Sử dụng một bộ tóc giả chất lượng cao trên ma-nơ-canh để thêm thực tế

Hầu hết thời gian người giả sẽ trông giả, nhưng bạn có thể thêm tính thực tế nếu bạn mua và sử dụng một bộ tóc giả chất lượng cao và sau đó cắt ảnh cuối cùng của bạn ngay phía trên cằm người giả. Nó trông khá giống như thật. Không có gì đánh bại một người mẫu thời trang chất lượng cao nhưng đôi khi nó không nằm trong ngân sách và bạn cần sáng tạo hơn.