MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CHỤP HÌNH SẢN PHẨM NƯỚC HOA ĐẸP - MAKI STUDIO

Hương thơm mà bạn tỏa ra là một phần của con người đặc sắc của bạn, nó thể hiện tính cách và phong thái của chính bạn. Vì vậy nước hoa ra đời để mang lại cho bạn những mùi hương tươi mới, đặc trưng và tạo sự cuốn hút riêng cho cả nam lẫn nữ. 

Với hàng ngàn cách thể hiện qua từ ngữ để miêu tả rõ từng sản phẩm nước hoa, MAKI Studio mang đến bộ ảnh những sản phẩm nước hoa với từng cách thể hiện sinh động nhất.

chup-anh-san-pham-nuoc-hoa-4.jpg

Nước hoa là một thứ nghệ thuật mang lại nhiều cảm xúc khó diễn tả bằng lời sao cho đủ so với những ngành nghệ thuật khác chẳng hạn như hội hoạ và âm nhạc. Với mỗi mùi hương nó lại mang đến những khái niệm và cảm xúc riêng cho từng người sử dụng.

Nước hoa là nơi giao thoa giữa hương thơm và cảm xúc, chỉ cần một mùi hương nhỏ khiến tâm trạng ta dễ chịu và cũng có thể khó chịu nếu bạn không thích với mùi hương nào đó. Việc chọn lựa mùi hương cho chính bản thân bạn là điều cực kỳ cần thiết và giúp cho bạn cảm thấy tự tin cũng như vui vẻ khi xịt chúng lên người. Vì lí do đó, MAKI Studio đã miêu tả trực quan nhất về những mùi hương khác nhau trong từng hình ảnh sản phẩm nước hoa khác nhau để mang lại cảm xúc dễ chịu khi bạn lựa chọn nước hoa đặc trưng cho chính sản phẩm của mình. 

chup-anh-san-pham-nuoc-hoa-6.jpg

MAKI Studio hiểu được giá trị của từng loại sản phẩm nước hoa để có thể lên ý tưởng và thể hiện qua những bộ ảnh trực quan nhất. Không chỉ riêng những sản phẩm nước hoa này mà còn đa dạng loại hình sản phẩm khác để có thể miêu tả đúng giá trị sản phẩm cho thương hiệu của bạn. 

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về những bộ ảnh mà MAKI Studio thực hiện hãy cùng vào đường link này để xem qua nhé.Hoặc muốn được MAKI Studio tư vấn miễn phí và báo giá sản phẩm thì hãy liên hệ với những hình thức như bên dưới:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)