MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CHỤP HÌNH SẢN PHẨM ĐẸP | CHỤP ẢNH SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP

MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp hình sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp cho các thương hiệu, doanh nghiệp, shop online với tất cả các sản phẩm khác nhau. Việc chụp hình sản phẩm là một cơ hội tuyệt với cho thương hiệu, shop của bạn, đặc biệt là khi bán hàng online ở các trang thương mại điện tử. Hãy đến với MAKI Studio để có được những bức ảnh sản phẩm đẹp và đầy sức mạnh để có thể lôi cuốn khách hàng của bạn quyết định mua hàng. Hãy liên hệ với MAKI Studio để có được dịch vụ chụp hình sản phẩm đẹp:

☎ +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

✉ info@maki.vn

Chụp ảnh sản phẩm son môi. Ảnh: MAKI Studio

Chụp ảnh sản phẩm son môi. Ảnh: MAKI Studio

Trên các trang web thương mại điện tử mọi người có thể chạm vào hoặc cảm nhận sản phẩm của bạn. Từ ngữ và hình ảnh là cách duy nhất để thuyết phục mọi người mua. Nhiều người mắc sai lầm khi tải lên hình ảnh chất lượng thấp và tự hỏi tại sao lượt xem và doanh số trang bị trì trệ. Mọi người đang trực quan. Để bán hàng trực tuyến, bạn cần hình ảnh - nhưng không phải bất kỳ hình ảnh nào. MAKI Studio đã tập hợp hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm này với đầy đủ các mẹo. Bạn sẽ học cách chụp ảnh sản phẩm cho một doanh nghiệp thương mại điện tử đúng cách.

Chụp hình sản phẩm mỹ phẩm. Ảnh: MAKI Studio

Chụp hình sản phẩm mỹ phẩm. Ảnh: MAKI Studio

Sử dụng đúng máy ảnh để chụp hình sản phẩm

Những người muốn tạo hình hình sản phẩm chuyên nghiệp nên sử dụng máy ảnh định dạng đầy đủ. Có một số máy ảnh đặc biệt phù hợp để cho ra chất lượng hình ảnh thú vị nhất.

Phông nền của hình ảnh đơn giản

Để tránh cho khách hàng hoặc người xem mất tập trung vào sản phẩm mà bạn đang chụp. Nền ảnh của bạn cũng không nên phản chiếu ánh sáng, nếu không chúng có thể tạo ra các bóng trên vật thể.

chup-anh-san-pham-mujosh-3-2.jpg
chup-anh-san-pham-nuochoa-1.jpg

Sử dụng chân máy (tripod) khi chụp hình sản phẩm

Để có được góc máy ưng ý, bạn nên chụp ảnh với chân máy vì bạn có thể lấy được sản phẩm một cách hoàn hảo. Trong studio chụp ảnh sản phẩm, bạn nên sử dụng một cột cứng vì nó chắc chắn và cho phép bạn thiết lập trục chụp ảnh chính xác.

chup-anh-san-pham-luminary-saigon-3.jpg

Giữ cho khẩu độ máy ảnh nhỏ

Khi khẩu độ tương đối nhỏ để chụp hình sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp thì hình ảnh cuối cùng có độ sâu trường ảnh lớn. Nếu bạn có độ sâu trường ảnh ông trong ảnh với hậu cảnh không tập trung, thì bạn nên sử dụng độ dài tiêu cự dài cũng như điểm dừng mở và ánh sáng nhân tạo giống với ánh sáng tự nhiên, ông nói. Bằng cách đó, bạn không bị chú ý đến tốc độ đồng bộ flash và có thể đặt tốc độ màn trập của riêng bạn để có được bức ảnh bạn muốn!

Sử dụng nhiều loại đèn khác nhau để chụp hình sản phẩm

Bạn có thể đạt được ánh sáng hoàn hảo thông qua việc sử dụng tính toán của các máy giữ ánh sáng hoặc lều ánh sáng khác nhau. Trong một số trường hợp, chỉ cần một ánh sáng và gương phản xạ là đủ, nhiếp ảnh gia sản phẩm chuyên nghiệp.

chup-anh-san-pham-vinamilk-2.jpg

Giữ một mắt trên màn hình trong khi chụp

Trong khi chụp ảnh sản phẩm, bạn nên kết nối máy ảnh với máy tính và chụp ảnh trực tiếp vào ổ cứng. Màn hình máy ảnh hiển thị quá nhỏ để thực sự đánh giá hình ảnh. Ngoài ra, bạn đã có thể định cấu hình các cài đặt chỉnh sửa ảnh đầu tiên. Điều này cực kỳ quan trọng, bởi vì một bức ảnh sản phẩm tuyệt vời là khoảng 50% nhiếp ảnh và 50% chỉnh sửa ảnh.

chup-anh-san-pham-nuochoa-2.jpg

Tạo một concept chụp hình sản phẩm trước khi chụp

Cho dù bạn muốn chụp ảnh vật tự do hay chụp ngoài trời, bạn nên có một khái niệm được suy nghĩ kỹ trước khi chụp. Bạn phải suy nghĩ chính xác về cách bạn muốn trình bày sản phẩm. Sau đó, bạn có thể nghĩ về loại thiết bị nào bạn sẽ cần.

Giải quyết từng bước khi chụp hình sản phẩm

1. Lấy góc phù hợp bằng giá ba chân hoặc giá đỡ cột.

2. Sắp xếp các đối tượng bạn muốn chụp ảnh.

3. Thiết lập ánh sáng mỗi lần một ánh sáng và lưu ý cẩn thận về những gì ánh sáng được tạo ra bởi mỗi đèn. Bước từng bước một.

chup-anh-san-pham-nuochoa-4.jpg
chup-anh-san-pham-vinamilk-5.jpg

Trình bày hình ảnh sản phẩm trong bản in cao cấp

Không có vấn đề nếu bạn là một nhiếp ảnh gia đam mê chụp ảnh trong  studio hoặc điều hành một doanh nghiệp và muốn thể hiện hàng hóa của bạn trong ánh sáng tốt nhất có thể. Bạn có thể có hình ảnh sản phẩm chi tiết của bạn được thực hiện trong bản in acrylic. In ảnh cực kỳ sắc nét như dao cạo từ WhiteWall có độ phân giải gấp đôi so với các bản in ảnh thông thường. Mỗi chi tiết cuối cùng là rõ ràng!