MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CHỤP ẢNH MÓN ĂN - THỨC UỐNG NHÀ HÀNG ĐẸP VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Khi nói về những bức ảnh món ăn khác nhau, chúng không giống với các loại nhiếp ảnh khác khi nhiếp ảnh gia chụp ảnh món ăn và ekip của họ luôn lên kế hoạch để kích thích các giác quan khác nhau của người xem. Do đó, hình ảnh món ăn thức uống đẹp và chuyên nghiệp sẽ rất phù hợp với nhà hàng của bạn để có thể lôi cuốn thực khách thưởng thức món ăn.

Chup-Anh-Mon-An-Mekong_Social_8.jpg


Trong khi cung cấp cho dịch vụ chụp ảnh món ăn thức uống nhà hàng, MAKI Studio luôn đưa ra những concept chụp ảnh món ăn chuyên nghiệp và ấn tượng nhất với phông nền đơn giản để đảm bảo rằng món ăn vẫn là trung tâm thu hút. Kỹ năng làm hình ảnh trong trèo hoặc giấy trắng được thiết kế nhẹ nhàng hoặc đơn giản được sử dụng để giúp nhấn mạnh vào cái nhìn của hình ảnh món ăn thức uống của nhà hàng bạn.

chup-anh-mon-an-laang-6.jpg

Khi chụp ảnh món ăn thức uống, nhiếp ảnh gia kỹ thuật số thường sử dụng 1 chiều dài zoom và thử nghiệm với các loại góc khác nhau. Họ tìm kiếm những bức ảnh sáng tạo hơn là những bức ảnh có thể dự đoán được, nơi những bức ảnh vị trí sẽ trông tuyệt vời hơn cùng với sự bày trí của stylist và được định hướng concept hình ảnh món ăn bởi Art Director. 

chup-anh-mon-an-mon-viet-2.jpg

MAKI Studio luôn cố gắng đạp ứng tốt nhất về hình ảnh món ăn thức uống đẹp và chuyên nghiệp. Bất kể đó là buổi chụp ảnh thông thường hay tại nhà bếp hoặc văn phòng của bạn, chúng tôi có thể thực hiện chụp ảnh tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi chụp thực phẩm cho các dự án khác nhau - menu, danh mục, trang web, bao bì sản phẩm, sách nấu ăn. Với mức giá hợp lý của chúng tôi như đã đề cập ở trên để chụp ảnh món ăn thức uống, các dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ phù hợp với ngân sách của bạn. Dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm cho các sản phẩm thực phẩm và công thức nấu ăn của bạn phát sáng.

MAKI Studio là một nhóm nhiếp ảnh toàn thời gian ở Hồ Chí Minh. Chụp ảnh món ăn là một trong nhiều dịch vụ chúng tôi cung cấp. Nếu bạn có một nhà hàng ở Hồ Chí Minh, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn dịch vụ chụp ảnh tốt nhất có thể liên quan đến thực phẩm, món ăn, thức uống để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và làm cho khách hàng của bạn thưởng thức trước khi họ đến chỗ của bạn.

Kinh nghiệm nhiều năm của MAKI Studio làm cho chúng tôi chụp những bức ảnh đẹp nhất của món ăn. Vì chúng tôi là một doanh nghiệp toàn thời gian, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn bằng cách cung cấp hình ảnh tốt nhất về các loại thực phẩm chúng tôi cung cấp. Bạn sẽ có thể lôi kéo khách hàng của bạn nhiều hơn với những hình ảnh thực phẩm chúng tôi cung cấp.

Xem qua qua bộ sưu tập ảnh của chúng tôi tại đây và kiểm tra chất lượng hình ảnh chúng tôi cung cấp. Bạn sẽ có một ý tưởng rõ ràng về khả năng của MAKI Studio chúng tôi. Hình ảnh buồn tẻ có thể tắt khách hàng của bạn và làm cho bạn loạng choạng cho doanh nghiệp. Nếu bạn muốn thu thập thêm thông tin về các dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi luôn tận tình với bạn về tất cả các yêu cầu chụp ảnh của bạn.

Dear_Hanami_Menu-03.jpg
chup-anh-mon-an-banhkhot-7.jpg
chup-anh-mon-an-mon-viet-10.jpg

MAKI Studio có khả năng quản lý tất cả các khía cạnh của nhiếp ảnh với một phong cách tuyệt vời và sáng tạo. Chúng tôi cung cấp chụp ảnh món ăn thức uống nhà hàng chuyên nghiệp cho khách hàng để chia sẻ tất cả các phương tiện truyền thông xã hội với gia đình và bạn bè của họ một cách rất hiệu quả bằng cách sử dụng khuyến mãi không xâm lấn cho nhà hàng của bạn. Tất cả các hình ảnh được chụp ở một định dạng chất lượng, cho phép các hình ảnh được sử dụng cho các phương tiện khác nhau bao gồm các bức ảnh thực phẩm tùy chỉnh.

Hãy liên hệ với MAKI Studio để được tư vấn và nhận báo giá ngay lập tức theo những thông tin bên dưới:

☎ +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

✉ info@maki.vn