MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh Profile đẹp | Chụp ảnh Profile công ty chuyên nghiệp ở HCM

Chụp ảnh Profile để quảng cáo thương hiệu cá nhân hoặc những thành viên trong doanh nghiệp ngày càng là điều cần thiết cho từng thương hiệu

Chụp ảnh Profile cá nhân và công ty, doanh nghiệp đẹp và chuyên nghiệp với chi phí hợp lý là điều mà mọi người đều mong muốn. Đến với MAKI Studio việc chọn lựa dịch vụ chụp ảnh Profile dễ dàng và chi phí thực hiện phù hợp nhất.

chup-anh-profile-cong-ty-kpmg-4.jpg

Đầu tư vào hình ảnh profile là điều không thể bỏ qua của doanh nghiệp, công ty của bạn vì đây là hình ảnh thương hiệu để gửi đến khách hàng. Khi khách hàng vào xem hình ảnh trên website hay brochure giới thiệu về công ty, nhìn hình ảnh chỉnh chu và chuyên nghiệp sẽ gây ấn tượng với mọi người hơn rất nhiều.

chup-anh-profile-cong-ty-mekong-capital-8.jpg

Khách hàng ở MAKI Studio trải rộng trên nhiều lĩnh vực với đa dạng loại hình công ty, dịch vụ lựa chọn dịch vụ chụp ảnh profile chuyên nghiệp từ tài chính - ngân hàng, ngành hàng tiêu dùng nhanh, y tế, giáo dục, mỹ phẩm… MAKI Studio luôn tìm hiểu văn hoá của từng công ty doanh nghiệp để tạo ra được những hình ảnh thể hiện được đầy đủ nội dung của công ty.

chup-anh-quang-cao-scb-1.jpg

Bạn hãy xem qua những hình ảnh Profile của các công ty, doanh nghiệp mà MAKI Studio đã thực hiện cho dịch vụ chụp ảnh Profile chuyên nghiệp ở HCM bên dưới và xem đầy đủ tại đường link này.

chup-anh-profile-cong-ty-kpmg-3.jpg
chup-anh-profile-cong-ty-mekong-capital-9.jpg
chup-anh-profile-cong-ty-mekong-capital-6.jpg
chup-anh-profile-cong-ty-mekong-capital-6.jpg
chup-anh-quang-cao-prudential-2.jpg
chup-anh-quang-cao-prudential-3.jpg
chup-anh-quang-cao-vus-12.jpg
chup-anh-quang-cao-vus-14.jpg
Poster+Cam.jpg

Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh profile công ty chuyên nghiệp ở HCM, MAKI Studio còn chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, chụp ảnh món ăn, chụp ảnh commercial cho từng doanh nghiệp nữa. Bạn muốn biết thêm chi tiết về dịch vụ của MAKI Studio hãy liên hệ với những hình thức sau để nhận tư vấn miễn phí:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)