MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CHỤP ẢNH MÓN ĂN ĐẸP - TRÔNG NGON MIỆNG

Chụp ảnh món ăn không là điều xa lạ với mọi người, nhưng làm cách nào để chụp ảnh nhìn ngon miệng thu hút bao khách hàng quyết định lựa chọn nhà hàng của bạn thì chẳng bao giờ dễ dàng. MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh món ăn đẹp và chuyên nghiệp với những hình ảnh trong thực sự ngon miệng cho khách hàng của bạn.

hình+chọn+1.jpg

Với dịch vụ chụp ảnh món ăn đa dạng với chụp ảnh đơn giản đến những concept món ăn công phu, MAKI Studio đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng nhất. MAKI Studio luôn tìm hiểu và cố gắng thể hiện đúng từng hương vị của từng món ăn trong từng nét văn hoá của nền ẩm thực đó.

chup-anh-mon-an-sushi-15-2.jpg

Trong 10 năm trong nghề, MAKI Studio rất tự hào chụp ảnh món ăn từ ẩm thực Á sang Âu với những nét ẩm thực của từng nơi bạn có thể xem những hình ảnh bên dưới do MAKI Studio thực hiện nhé.

chup-anh-mon-an-laang-11.jpg
chụp ảnh món ăn đẹp.jpg
chup-anh-san-pham-vinamilk-6.jpg
chụp ảnh món ăn đẹp.jpg

Đến với MAKI Studio bạn chỉ cần nêu rõ ra mục đích và nét đặc sắc của món ăn thì MAKI Studio sẽ lên ý tưởng, vẽ những phát thảo của từng hình ảnh món ăn sau đó sẽ chuẩn bị đạo cụ để buổi chụp ảnh diễn ra thuận lợi nhất. Bạn có thể xem những dự án mà MAKI Studio đã thực hiện ở đường link này.

chup-anh-mon-an-laang-11.jpg

Để nhận được những tư vấn chi tiết và báo giá cho concept chụp ảnh món ăn, hãy liên hệ cho MAKI Studio để có được những hình ảnh đẹp và trông ngon miệng với những thông tin bên dưới:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)