MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CHỤP ẢNH MENU NHÀ HÀNG ĐẸP Ở HCM

Mỗi nhà hàng muốn gửi đến điều tinh tuý trong từng món ăn để khách hàng lựa chọn thưởng thức và chắc hẳn là cuốn thực đơn và hình ảnh trên website hoặc mạng xã hội đó là công cụ để mọi người quyết định. Nhưng làm sao để thể hiện món ăn chân thật và cuốn hút khách hàng ngay lần đầu xem ảnh là cả một vấn đề, MAKI Studio sẽ giúp bạn những vấn để đó hoàn chỉnh nhất về việc chụp ảnh món ăn cho menu nhà hàng đẹp và chuyên nghiệp nhất. 

Chup-Anh-Mon-An-Mekong_Social_8.jpg

Chụp ảnh menu nhà hàng đẹp cần rất nhiều yếu tố từ món ăn, không gian, ánh sáng, ý tưởng chụp ảnh và ekip làm việc để có được hình ảnh món ăn quảng bá cho khách hàng ở tại nhà hàng và trên mạng xã hội, website. MAKI Studio cung cấp cho bạn dịch vụ chụp ảnh menu nhà hàng chuyên nghiệp nhất từ khâu lên ý tưởng đến khâu chuẩn bị đạo cụ, chụp ảnh và chỉnh sửa hình ảnh.

chup-anh-mon-an-mandarine-4.jpg

Chụp ảnh menu món ăn tách nền

MAKI Studio chụp ảnh menu nhà hàng với hình ảnh có thể tách nền để bạn thiết kế banner quảng cáo với những góc ảnh món ăn để bạn dễ dàng lựa chọn tấm ảnh đẹp và yêu thích. Bên cạnh đó, MAKI Studio sẽ hỗ trợ địa điểm chụp ảnh hoặc tại nhà hàng của bạn để thực hiện buổi shooting và sẽ chỉnh sửa hình ảnh chất lượng nhất cho hình ảnh menu món ăn nhà hàng của bạn.

chup-anh-mon-an-banh-mi-5.jpg
chup-anh-mon-an-banh-mi-4.jpg

Chụp ảnh menu món ăn nhà hàng theo concept

Đối với chụp ảnh menu nhà hàng theo concept, MAKI Studio luôn tìm hiểu về nguồn gốc, câu chuyện của từng món ăn để tạo ra những concept làm ấn tượng thực khách khi thấy trên mạng xã hội hoặc trong menu nhà hàng. Chúng tôi sẽ bàn bạc với bạc những món ăn nào cần chụp, thể hiện nó ra sao và đưa ra những concept cho bạn để hình ảnh món ăn trong menu đủ sự lôi cuốn. Sau khi hiểu được thông điệp của nhà hàng muốn gửi đến cho khách hàng, MAKI Studio team cùng nhau lên ý tưởng và sáng tạo đạo cụ, background chụp ảnh để sẵn sàng cho buổi chụp ảnh. 

chup-anh-mon-an-mon-viet-5.jpg
chup-anh-mon-an-mon-viet-2.jpg

Với gần 10 năm trong ngành chụp ảnh, MAKI Studio luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những bức ảnh chất lượng đầy đủ ý nghĩa của từng món ăn trong từng trang menu của nhà hàng để có thể thu hút ánh nhìn của bao thực khách. MAKI Studio cũng chụp tất cả các nền văn hoá ẩm thực từ Á sang Âu và những món ăn đậm chất cổ truyền Việt Nam. Đến với MAKI Studio, những bức ảnh của bạn luôn có sự tươi mới, sáng tạo và luôn giữ nét riêng đặc sắc của nhà hàng. Hãy cùng xem qua những dự án MAKI Studio chụp ảnh menu món ăn nhà hàng ở bên dưới và đầy đủ hình ảnh tại đây

chup-anh-mon-an-laang-1.jpg
chup-anh-mon-an-sushi-4.jpg
chup-anh-mon-an-mon-viet-9.jpg

Để biết thêm những dịch vụ chụp ảnh menu nhà hàng và nhận tư vấn miễn phí, bạn hãy liên hệ cho MAKI Studio với những hình thức sau;

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)