MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CHỤP ẢNH GIỚI THIỆU CÔNG TY | CHỤP ẢNH PROFILE CÔNG TY

Chụp ảnh giới thiệu công ty là điều không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp để thể hiện những điểm nổi bật của công ty và sự văn hoá công ty đến khách hàng. Dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều cần có những hình ảnh giới thiệu công ty, hình ảnh profile công ty chuyên nghiệp nhất để làm ấn phẩm marketing truyền thông.

MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh giới thiệu công ty, chụp ảnh profile cho từng doanh nghiệp lớn và nhỏ là luôn cố gắng thể hiện đúng tinh thần của mỗi doanh nghiệp. Trước những buổi chụp, MAKI Studio luôn tìm hiểu những khía cạnh của doanh nghiệp bạn đang hoạt động để có thể truyền tải chân thật và rõ ràng nhất tầm vóc, sứ mệnh của công ty bạn với khách hàng. 

Chụp ảnh profile công ty KPMG. Ảnh: MAKI Studio

Chụp ảnh profile công ty KPMG. Ảnh: MAKI Studio

Trong gần 10 năm hoạt động chụp ảnh, MAKI Studio đã thực hiện rất nhiều bộ ảnh doanh nghiệp từ những ngành nghề công ty doanh nghiệp khác nhau từ giáo dục, y tế, tài chính, nhân sự… với đội ngũ ekip có kinh nghiệm và kỹ năng tốt, MAKI luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và chuyên nghiệp.

chup-anh-quang-cao-techcombank-4.jpg
chup-anh-quang-cao-vus-2.jpg

Mekong Capital là công ty quản lý quỹ đầu tư chuyên về vốn cổ phần chưa niêm yết tại Việt Nam tập trung chủ yếu vào các ngành theo xu hướng tiêu dùng. Các công ty thuộc danh mục đầu tư của Mekong Capital đều nằm trong số những công ty phát triển nhanh nhất và dẫn đầu thị trường trong các ngành thúc đẩy tiêu dùng tại Việt Nam như bán lẻ, nhà hàng, hàng tiêu dùng, phân phối. MAKI Studio rất vinh dự được thể hình những hình ảnh của từng thành viên trong quỳ đầu tư Mekong Captital.

chup-anh-profile-cong-ty-mekong-capital-8.jpg
chup-anh-profile-cong-ty-mekong-capital-9.jpg

Gặp gỡ và trò chuyện với các nhân viên ở KPMG Việt Nam, bạn sẽ cảm nhận được niềm đam mê, mục tiêu rõ ràng trong từng ánh mắt, cử chỉ và hành động của họ. 

Là thành viên của một trong 4 công ty cung cấp dịch vụ Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, nhiều năm liền được tin tưởng bình chọn là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam, KPMG Việt Nam luôn tự hào về môi trường cùng văn hóa làm việc chuyên nghiệp, độc đáo được xây dựng trong hơn 24 năm qua.

chup-anh-profile-cong-ty-kpmg-4.jpg
chup-anh-profile-cong-ty-kpmg-2.jpg

Prudential là công ty dẫn đầu trong thị trường bảo hiểm với 18 năm hoạt động tại Việt Nam, đa dạng các dịch vụ tài chính để có thể đáp ứng nhu cầu càng cao của thị trường bảo hiểm nhân thọ. Vì nhu cầu dịch vụ bảo hiểm ngày càng tăng, Prudential tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho bạn và cùng ekip MAKI thực hiện những hình ảnh Key Visual với thông điệp thể hiện sự vui tươi, năng động, cơ hội thăng tiến cao và đặc biệt được làm trong môi trường chuyên nghiệp.

chup-anh-quang-cao-prudential-3.jpg

Hãy liên hệ với MAKI Studio để nhận được tư vấn miễn phí và dịch vụ chụp ảnh giới thiệu công ty, profile chuyên nghiệp với những thông tin bên dưới:

hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)