MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Những điều nên biết khi thuê một studio chụp lifestyle

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ mạnh mẽ, doanh nghiệp phải làm gì để sản phẩm của mình có thể nhanh chóng được quảng bá hình ảnh dịch vụ tới người xem? Việc thuê một studio có trình độ sẽ cho phép bạn tiếp cận được với các chuyên gia chuyên chụp ảnh phong cách sống (lifestyle). Tuy đó là cách tốn kém nhưng nó thường mang lại kết quả tốt nhất. Những lưu ý sau sẽ giúp bạn tìm được một một studio phù hợp với yêu cầu của bạn:

1. Thuê một studio để chụp ảnh sản phẩm của bạn và sau đó chỉnh sửa nó thành một bức ảnh có sẵn. Một nhóm các nhiếp ảnh gia và biên tập viên giàu kinh nghiệm sẽ kết hợp sản phẩm của bạn với một bức ảnh lưu trữ sẵn có để tạo ra một tổng hợp chân thực.

2. Tìm một nhiếp ảnh gia có  kinh nghiệm phù hợp với phong cách thương hiệu của bạn. Mỗi nhiếp ảnh gia có một phong cách và sở thích khác nhau. Một nhiếp ảnh gia chụp những bức ảnh tối, sắc nét bên ngoài có thể không phù hợp để chụp ảnh sản phẩm dành cho trẻ em trong nhà tươi sáng, vui nhộn.

3. Giữ kỳ vọng của bạn hợp lý. Một buổi chụp phong cách sống bình thường là khoảng 5-10 kiểu trong một ngày với một người mẫu. Hãy nghĩ về một cái nhìn như một cảnh hoặc thiết lập. Nếu bạn muốn ước tính cho 100 lần, báo giá sẽ tăng theo.

Vì vậy bạn không cần phải dành thời gian và tiền bạc để tổ chức một buổi chụp ảnh phong cách sống. Hãy chú ý đến mức giá trọn gói, vì vậy bạn không phải trả thêm tiền để sử dụng ảnh của mình cho mục đích thương mại.

(Theo powproductphotography.com)

Để có được những hình ảnh quảng cáo đẹp phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo cần phải có một đội ngũ am hiểu về kỹ thuật, cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp và nắm rõ các nguyên tắc bất di bất dịch trong ngành quảng cáo để áp dụng cho từng loại sản phẩm – dịch vụ.

Với 12 năm kinh nghiệm về sản xuất hình ảnh, chụp hình sản phẩm với nhiều ngành hàng, lĩnh vực khác nhau để đưa ra những lời tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)