MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh chuyên nghiệp với phông trơn

Phông nền trong chụp ảnh chuyên nghiệp đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Một phông nền phù hợp sẽ làm nổi bật lên sản phẩm chính của bạn. Một phông nền phù hợp sẽ làm toát lên nội dung mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng về sản phẩm, hình ảnh của sản phẩm bạn cần giới thiệu sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn.

1. Những yếu tố khi lựa chọn phông vải trơn

Với bất kể loại chụp hình nào cũng vậy, bạn sẽ thường có những yêu cầu, tiêu chuẩn sao cho phù hợp với chủ đề, nội dung của mình. Với phông vải trơn khi chụp hình chúng ta sẽ có những yêu cầu nhất định, để hình ảnh sản phẩm của bạn sẽ sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

2. Chất liệu phông vải trơn chụp

Chất liệu của phông vải sẽ có ảnh hưởng nhất định đến bộ hình của bạn. Với từng loại sản phẩm, bạn sẽ có những chất liệu để phù hợp. Chúng ta lấy ví dụ đơn giản như phông vải trơn chụp dùng để chụp cho mỹ phẩm. Hay bạn chụp quần áo, phông nền cần có chất vải không được quá nóng và phù hợp với chất vải của sản phẩm chụp hình. 

3. Màu sắc của phông vải trơn

Màu sắc của phông vải trơn chụp ảnh sẽ phụ thuộc vào sản phẩm bạn chụp là gì. Màu sắc của phông nền cần phù hợp với màu sắc của sản phẩm. Vì vậy tùy thuộc vào sản phẩm cũng như phụ kiện chụp ảnh đi kèm, mà bạn sẽ có chọn lựa được cho mình một màu sắc phù hợp. 

Trong bảng màu hiện nay, chúng ta có thể lựa chọn 2 màu trắng và đen. Đây là hai màu cơ bản nhất mà bạn có thể chọn lựa. Chúng có thể hợp với bất cứ màu sắc nào. Vì vậy nếu bạn muốn sử dụng được nhiều phông vải trơn chụp thì bạn có thể chọn lựa màu trắng hoặc đen. 

4. Kích thước của phông vải trơn

Bạn chụp hình quần áo những miếng phông nền của bạn lại quá bé. Hay bạn muốn chụp những sản phẩm nhỏ như mỹ phẩm nhưng bạn lại có miếng phông nền quá to. Vì vậy mà kích thước cũng là một yếu tố mà bạn cần quan tâm. 

Bạn nên xác định được sản phẩm mà mình chuyên chụp là gì? Từ đó, bạn sẽ có cho mình một khoảng kích thước xác định để có thể chọn lựa. Bởi nếu mua phông vải trơn chụp ảnh có kích thước quá nhỏ thì không đáp ứng đủ yêu cầu. Còn nếu chọn kích thước quá to thì bạn đang phung phí tài chính. 

Để biết thêm chi tiết dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, bạn có thể liên hệ với MAKI Studio với những thông tin bên dưới:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn/projects

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn/?hl=en

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)