MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Bố trí ánh sáng cho chụp ảnh chuyên nghiệp

Nếu như với khu vực nhỏ, nên sử dụng tối thiểu 3 nguồn đèn để khử bóng của vật. Có thể sử dụng tấm hắt sáng giúp phản chiếu ánh sáng để cân bằng ánh sáng khi chụp ảnh.

Hình ảnh sản phẩm thực sự trở thành chìa khóa trong cách tiếp cận với khách hàng trực tuyến. Việc một bức ảnh chụp sản phẩm đẹp mắt và ấn tượng sẽ là cách nhanh và hiệu quả nhất để tiếp cận đến người tiêu dùng. Nếu như với studio, thì đèn chính phải có công suất lớn hơn đèn phụ. Đèn phụ có quầng sáng rộng và trải đều hơn.

Ngoài ra, phông nền cũng rất quan trọng. Nếu chụp street style thì chỉ cần ống kính mang độ mở của khẩu lớn giúp chụp xóa phông. Còn chụp ảnh sản phẩm nhỏ hoặc trong phòng thì sẽ cần tới phông nền. Phông nền là bất cứ thứ gì có sẵn như: bậc cầu thang, nền nhà, tấm thảm, bàn gỗ,… Tùy thuộc vào ý tưởng chụp sản phẩm của bạn để chọn phông nền cho phù hợp.

Chụp ảnh sản phẩm đẹp cần rất nhiều yếu tố vì vậy bạn cần học hỏi, tìm ý tưởng ở các trang mạng chuyên về nhiếp ảnh, sáng tạo để có thể tạo ra bộ ảnh sản phẩm đẹp và thu hút khách hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ đến MAKI Studio để nhận tư vấn trực tiếp về chụp ảnh sản phẩm đẹp với những thông tin bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)