MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp - đẹp - chất lượng

Ngày nay, “đập vào mắt” chúng ta là những hình ảnh sản phẩm xuất hiện khắp nơi trên internet, báo chí, tờ rơi, các chương trình quảng cáo trên TV,… những hình ảnh sản phẩm đẹp mắt tạo ra sự hấp dẫn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, đây không chỉ đơn thuần là việc cầm máy ảnh lên và bấm nút chụp sản phẩm, chụp hình sản phẩm đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật nhiếp ảnh, tư duy sáng tạo nhằm giúp cho sản phẩm trở nên cuốn hút với khách hàng.

Một tấm hình cụ thể có tác dụng hơn trăm lời mô tả, đó chính là điều mà chụp hình sản phẩm hướng tới. Nếu một bức ảnh bình thường chưa khiến cho khách hàng quan tâm, thì một bức ảnh chuyên nghiệp, chất lượng sẽ chiếm được sự chú ý và kích thích sức mua từ khách hàng.

Với một số khách hàng việc chụp hình sản phẩm không quá quan trọng hoặc việc sản phẩm đăng tải lên website là chuyện bình thường, nhưng chúng tôi không nghĩ như vậy. Một sản phẩm muốn cạnh tranh trên môi trường internet và nhất là để gây ấn tượng với các khách hàng khó tính, ngoài đòi hỏi thông tin chi tiết về sản phẩm thì hình ảnh sản phẩm phải rõ nét và chất lượng. Làm tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm của chính mình so với các đối thủ.

Chính vì vậy MAKI Studio cho ra đời dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, hiện tại đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với dịch vụ này, chúng tôi sẽ có những chuy chụp hình sản phẩm và bố cục xử lý lại sản phẩm bằng thiết bị và phần mềm chuyên dụng.

Chúng tôi nhận chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp về:

  • Phụ kiện thời trang

  • Mỹ phẩm

  • Trang sức, quà tặng

  • Ẩm thực

  • Các sản phẩm khác cần chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp hay chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp nhất.

  • Chụp hình quảng cáo theo Concept

Bạn có thể xem những dự án chụp ảnh sản phẩm của MAKI Studio tại đây.

Để biết thêm chi tiết hoặc muốn được tư vấn liên hệ với MAKI Studio qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)