MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

4 Lợi ích từ dịch vụ sản xuất hình ảnh và video sản phẩm

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ mạnh mẽ, doanh nghiệp phải làm gì để sự kiện của mình có thể nhanh chóng được quảng bá hình ảnh dịch vụ tới người xem? Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm sẽ là chìa khoá quan trọng giúp cho quảng bá được các sản phẩm của doanh nghiệp, thu hút sự chú ý cũng như nâng cao được hiệu quả truyền thông một cách mạnh mẽ.

Tạo ra sự khác biệt: Với kinh nghiệm sản xuất media, chúng tôi sẽ giúp hình ảnh và video sản phẩm của doanh nghiệp trở nên thu hút, tạo lợi thế cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác.

Tăng tỉ lệ CTR (số click trên tổng lượt hiển thị trên trang tìm kiếm): là chỉ số quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả bán hàng & ranking sản phẩm. Việc đầu tư hình ảnh sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chỉ số này.

Bứt phá doanh thu: Chúng tôi luôn mang đến giải pháp hình ảnh chân thực, thu hút, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu bền vững.

Cập nhật xu hướng: Doanh nghiệp sẽ không phải đau đầu nghiên cứu concept. Đội ngũ của chúng tôi luôn cập nhật xu hướng hình ảnh mới và nắm bắt được thị hiếu khách hàng.

Với 12 năm kinh nghiệm về sản xuất hình ảnh, chụp hình sản phẩm với nhiều ngành hàng, lĩnh vực khác nhau để đưa ra những lời tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)