MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Những yếu tố quan trọng của chiến dịch quảng cáo sản phẩm

Chụp ảnh quảng cáo là thành phần quan trọng nhất của chiến dịch thương mại. Trong khi copywriters có thể dành hàng giờ để đề ra một tiêu đề bắt mắt và  copywriters dùng nó để giải thích những lợi ích của một sản phẩm, thì hình ảnh là ấn tượng đầu tiên đó thu hút người xem. Đó cũng là điều cuối cùng đọng lại trong tâm trí người xem

Hình ảnh có được từ chụp ảnh quảng cáo có thể được sử dụng trên bảng quảng cáo và trên các tạp chí, trên các áp phích và tờ rơi trên. Chúng có thể là điều miêu tả đơn giản của một sản phẩm hoặc một mô hình - hoặc có thể kết hợp đồ họa phức tạp và sử dụng các công nghệ mới nhất để cho thấy rằng được sản xuất bởi những công ty hàng đầu trong ngành.

Trong một chiến dịch quảng cáo thì việc lập kế hoạch là rất quan trọng. Khi lập kế hoạch cần phải nắm rõ 3 điều sau:

  1. Chiến lược thực hiện

  2. Quy trình quản lý kế hoạch

  3. thuê người chuyên nghiệp có kinh nghiệp

Với thời đại công nghệ số phát triển ngày nay thì việc chụp hình sản phẩm quảng cáo là cách tiếp cận khách hàng dễ dàng nhất bởi những thông tin về sản phẩm sẽ được thể hiện qua hình ảnh. Hình ảnh sản phẩm chất lượng là một yếu tố tác động đến lòng tin và quyết định mua sắm của người tiêu dùng đối với nhà bán hàng online.

MAKI, công ty chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, với chất lượng cao phù hợp yêu cầu của Agency, sự phối hợp nhịp nhàng và ý thức làm việc nghiêm túc là chìa khoá giúp ekip MAKI tạo ra được nhiều sản phẩm chất lượng.

 Khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)