MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

2 điều lưu ý về báo giá chụp ảnh sản phẩm

Hãy để MAKI Studio giúp bạn nâng tầm giá trị sản phẩm, tôn vinh nét đẹp và tạo dựng hình ảnh thương hiệu. Bằng các ý tưởng độc đáo và concept ấn tượng, chúng tôi sẽ tạo nên những bức ảnh mang “chất” riêng và thu hút sự chú ý. Đây chính là chìa khóa, góp phần tạo dựng nên sự thành công cho các chiến dịch quảng cáo, tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ của chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng tuyệt vời mà báo giá chụp ảnh sản phẩm cũng vô cùng hấp dẫn, đa dạng.

Đừng bao giờ để giá trị sản phẩm bị hạ thấp. Bởi vậy, đứng trước những lời mời chào giá rẻ, hãy tính tảo và trở thành người tiêu dùng thông minh.

Ảnh: Hình ảnh sản phẩm do MAKI Studio thực hiện.

Cách tính báo giá chụp hình

Để tránh tình trạng bị “hét giá” hay xem là “tay mơ”, doanh nghiệp nên tìm hiểu bảng giá dịch vụ trên thị trường. Theo đó, hiện nay các studio chụp hình chuyên nghiệp thường áp dụng 2 cách tính sau đây:

  • Tính giá theo ngày/giờ: Giá thuê dịch vụ tính theo ngày, giờ và quy định số lượng hình tối thiểu, không giới hạn số lượng tối đa.

  • Tính theo gói sản phẩm: Mỗi gói sẽ có những quy định riêng về số lượng hình gốc, hình chỉnh sửa… cụ thể.

Trong đó, những gói chụp hình phổ thông, đơn giản như nền đen trắng đơn giản thường có giá rẻ hơn. Nếu chọn gói theo concept hay người mẫu, các công đoạn chuẩn bị phức tạp, đầu tư nhiều nên giá thành cũng cao hơn. Ngoài ra, một số đơn vị có thể tăng báo giá vào ngày lễ hay một số địa điểm của địa hình phức tạp. Do đó bạn nên hỏi kỹ để tránh những phiền phức ngoài dự kiến.

Ảnh: Hình ảnh sản phẩm do MAKI Studio thực hiện.

Chi tiết báo giá chi phí chụp ảnh sản phẩm

Tùy theo từng studio sẽ áp dụng cách tính phí khác nhau. Bên cạnh báo giá cố định, trong quá trình chụp ảnh sản phẩm có thể phát sinh dịch vụ ngoài phạm vi đã thỏa thuận trước. Bởi vậy, bạn có thể phải trả thêm chi phí cho những hoạt động ngoài dự kiến này.

Dưới đây là một số chi phí phát sinh thường gặp:

  • Đạo cụ

  • Chi phí đi lại

  • Người tạo kiểu sản phẩm

  • Trợ lý ảnh

  • Phí giờ phát sinh

  • Tăng số lượng hình ảnh

  • Chỉnh sửa hình ảnh

Trong trường hợp này, doanh nghiệp và đơn vị chụp hình nên thống nhất về chi phí phụ thu không nằm trong danh sách báo giá.

Không chỉ đảm bảo chất lượng, báo giá chụp ảnh sản phẩm tối ưu, quy trình làm việc tại MAKI cũng rất chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đội ngũ sản xuất, nhiếp ảnh gia sẽ cùng khách hàng thảo luận ý tưởng, thống nhất qua các concept phác thảo. Sau khi hoàn tất công đoạn chụp hình, hình ảnh sẽ được xử lý nhằm đáp ứng tối ưu các tiêu chuẩn và mang lại hiệu quả tốt cho chiến dịch quảng cáo, marketing.

Thông tin liên hệ

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)