MAKI Co., Ltd. | Chụp Ảnh Sản Phẩm, Chụp Ảnh Quảng Cáo, Chụp Ảnh Món Ăn, Chụp Ảnh Profile công ty, Thiết kế logo
MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

DỊCH VỤ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM ĐẸP VÀ CHUYÊN NGHIỆP CHO SHOP HOẶC DOANH NGHIỆP

Shop hoặc doanh nghiệp của bạn đang tìm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp để có thể quảng bá hình ảnh đến với khách hàng mục tiêu rõ ràng, chân thực nhất thì MAKI Studio là nơi bạn lựa chọn. Khi đến với MAKI Studio bạn sẽ được tư vấn rất kỹ lưỡng cho các sản phẩm và định hướng hình ảnh sản phẩm trước khi tung ra chiến dịch quảng cáo cả online lẫn offline. 

Trong gần 10 năm chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, MAKI Studio đã làm việc với rất nhiều khách hàng lớn nhỏ khác nhau, từ rất nhiều sản phẩm đa dạng lĩnh vực nên luôn có sự tư vấn kỹ càng và thực hiện chụp ảnh hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn, MAKI Studio luôn cố gắng hoàn thiện những quy trình chụp ảnh sản phẩm để luôn đạt được sự hài lòng với mọi khách hàng hợp tác với MAKI Studio. 

Bạn gửi ý tưởng và định hướng cho thương hiệu, doanh nghiệp, shop - cửa hàng của bạn thì MAKI Studio sẽ thực hiện buổi chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi chuyên chụp tất cả các dạng hình ảnh sản phẩm từ packshot, sản phẩm cho trang web, cửa hàng trực tuyến, cửa hàng trên các trang mạng xã hội - online, hoặc để in ấn… MAKI Studio luôn luôn gửi đến cho khách hàng những bộ ảnh sản phẩm sáng tạo và đi kèm với xu hướng của nhu cầu xã hội.

MAKI Studio thành viên và studio

Hãy để MAKI Studio chụp ảnh sản phẩm của bạn theo giá trị của nó để shop của bạn và doanh nghiệp của bạn dễ dàng quảng cáo trong studio chuyên nghiệp đầy đủ thiết bị được thiết kế để chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp. Thành viên dày dặn kinh nghiệm từ Nhiếp ảnh gia chụp ảnh sản phẩm, Giám đốc sáng tạo nghệ thuật, Nhà tạo mẫu sản phẩm, những retoucher chuyên nghiệp cùng với trợ lý chụp ảnh trong những buổi chụp ảnh. MAKI Studio luôn kỹ lưỡng trong từng quy trình chụp ảnh theo dõi cẩn thận chất lượng và cộng tác với nhau để cung cấp những hình ảnh tốt nhất có thể.

Hãy cùng xem qua một vài dự án chụp ảnh sản phẩm cho các shop, doanh nghiệp, thương hiệu mà MAKI Studio thực hiện ở bên dưới hoặc có thể xem đầy đủ thông tin tại đây

Vì sao doanh nghiệp của bạn cần có những bức ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp?

Điều tiên quyết đó chính là dễ dàng bán sản phẩm, dễ dàng truyền tải đính giá trị của thương hiệu. Đối với hình ảnh chất lượng cao khách hàng sẽ lựa chọn nơi có hình ảnh đẹp nhất và thu hút nhất. Bên cạnh đó, doanh nghiệp của bạn nâng cao niềm tin của khách hàng. Cuối cùng, hình ảnh sản phẩm đẹp sẽ nâng cao hình ảnh thương hiệu giúp doanh nghiệp, cửa hàng của bạn có những hình ảnh nhất quán và khách hàng dễ dàng nhớ đến.

Bạn còn chần chừ gì về dịch vụ của MAKI Studio nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua những hình thức bên dưới để nhận được những lời tư vấn và thực hiện bộ ảnh sản phẩm chuyên nghiệp nhé.

☎ +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

✉ info@maki.vn