MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

3 cách chọn phông nền theo mô hình đẹp

Phông nền để chụp ảnh sản phẩm là cuộn giấy đơn giản nó giúp dễ vận chuyển hơn và gắn hệ thống con lăn được tích hợp vào trần studio ảnh. Ngoài ra cũng có thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp có giá hơi cao, nhưng nó phục vụ được nhiều năm và được thiết kế để giảm khối lượng công việc cho nhóm chụp. Bây giờ chúng ta xem các loại phông nền chụp ảnh sản phẩm

1. Vật liệu ở dạng cuộn và miếng: giấy nền chụp ảnh liền mạch

 Nếu đây là giấy, vải hoặc nhựa vinyl, nhiều phông nền sẽ không có hệ thống hỗ trợ và có thể tái sử dụng. Chúng sẽ ở dạng cuộn hoặc chỉ ở dạng một mảnh.

 Ví dụ, một biến thể giấy thường là các cuộn giấy màu đặc, nặng, có thể được gắn trên giá đỡ hoặc chỉ cần ghim vào tường.

 Giá rẻ và dễ dàng cắt một mảnh rách ra khiến nó trở nên phổ biến với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư. Nó chống nhăn và chống nhăn, vì vậy nó mang lại một bề mặt vô tận liền mạch để chụp.

 Nó có nhiều màu sắc và phạm vi kích thước khác nhau, với cuộn tối thiểu thường có kích thước rộng 4,4 feet, dài 16 feet.

2. Chân đế phông nền chụp ảnh

Giá đỡ nền khác nhau, nhưng mẫu đơn giản nhất sẽ có hai giá đỡ ba chân vững chắc giữ thanh ngang để đặt cuộn giấy lên. Hệ thống giá đỡ phông nền chụp ảnh như vậy đi kèm với kẹp, thanh ngang và bao cát.

 3. Hệ thống con lăn: cơ giới và gắn trên trần nhà

 Một studio ảnh chuyên nghiệp sẽ có một hệ thống ổ đĩa nền cơ giới được thiết lập, cho phép thay đổi nền từ xa. Hệ thống con lăn thường được gắn vào trần nhà và có một số màu sắc của con lăn nền.

Theo squareshot.com

Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)