MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Lưu ý khi chụp ảnh sản phẩm để bán hàng

Để sản phẩm của bạn được tiếp cận đến khách hàng thì khi chụp ảnh sản phẩm phải luôn được chú trọng. Chụp ảnh sản phẩm để bán hàng bạn cần lưu ý từ sản phẩm đến tìm các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để tạo chụp dược những hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, đẹp, thu hút khách hàng. Đầu tiên bạn cần lưu ý các yêu cầu sau:

  • Đảm bảo phân bổ đủ nguồn lực cho hoạt động tiếp thị này — vì hiếm có hành động nào khác trong kế hoạch tiếp thị mang lại sự tiếp cận khách hàng lớn như chụp ảnh sản phẩm.

  •  Hãy nhớ rằng bạn đang cạnh tranh với hàng nghìn sản phẩm quảng cáo trực quan mà mọi người tiếp xúc hàng ngày — các tiêu chuẩn rất cao, hãy đảm bảo đáp ứng chúng như một yêu cầu tối thiểu.

  • Thuê một công ty chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp chuyên về hình ảnh thương mại điện tử bất cứ khi nào có thể — mặc dù giá cả có vẻ cao nhưng kết quả đạt được là do kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

  • Chọn các loại nhiếp ảnh phù hợp cho các kênh và mục đích cụ thể — sự tiếp cận trong hình ảnh cũng quan trọng như trong giao tiếp theo ngữ cảnh.

Tuyển thợ chụp sản phẩm

Các nhiếp ảnh gia sản phẩm có nhiều năm kinh nghiệm sẽ là những người chụp tốt nhất giúp các hình ảnh sản phẩm của bạn trên các cửa hàng thương mại điện tử được tiếp cận tốt nhất đến với khách hàng. Khi ngân sách tiếp thị tăng vọt cùng với doanh thu tăng vọt, cách duy nhất để mở rộng quy mô nhanh chóng là chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp.

Bạn có thể tìm các nhà cung cấp tốt nhất gần bạn hoặc tìm kiếm các công ty nhiếp ảnh phục vụ thị trường của bạn hoặc thậm chí là đối thủ cạnh tranh của bạn. Và bạn hãy xem các dự án chụp ảnh sản phẩm của Maki Studio để có thể biết mình cần chụp những hình ảnh sản phẩm như thế nào.

 Đối với tất cả các nhu cầu chụp ảnh sản phẩm của bạn, Maki Studio rất sẵn lòng cung cấp ưu đãi thương mại của chúng tôi cho bất kỳ loại đơn đặt hàng chụp ảnh nào của bạn.

Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

Chup Anh Quang Cao, Chụp hình quảng cáo, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, chụp ảnh mỹ phẩm, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp Ảnh Quảng Cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, Quảng cáo sản phẩmMAKI Production TeamMaki Studiochụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm nước hoa, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm thương mại, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, studio chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm hcm, chụp ảnh sản phẩm cho shop, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, sản phẩm, Chụp Ảnh Sản Phẩm, chụp ảnh sản phẩm độc đáo, chụp ảnh sản phẩm trang sức, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm túi xách, chụp ảnh sản phẩm thuốc tây, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm ở hcm, chụp ảnh sản phẩm ấn tượng, Chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm tphcm, chụp ảnh sản phẩm phụ kiện, chụp ảnh sản phẩm sáng tạo, Chụp Hình Sản Phẩm, chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, chụp hình sản phẩm tại tphcm, quảng cáo sản phẩm, chụp hình sản phẩm, chụp hình sản phẩm đẹp, Chụp hình sản phẩm, chụp hình sản phẩm tphcm, mẹo chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh bao bì sản phẩm, báo giá chụp ảnh sản phẩm, concept chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, ý tưởng chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại tphcm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, bảng giá chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ chụp hình sản phẩm, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm đồ ăn, chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, cách chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, Chụp ảnh món ăn đẹp, chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệpComment