MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

3 Lý do hình ảnh sản phẩm thường được chụp trên nền trắng

Các trang thương mại điện tử lớn trên toàn thế giới sử dụng hình ảnh sản phẩm với phông nền trắng như Amazon, Target, Walmart, ... Điều gì đã làm hình ảnh sản phẩm trên nền trắng trở thành tiêu chuẩn công nghiệp của ngành thương mại điện tử? Cùng đọc bài viết sau để hiểu hơn về dịch vụ chụp hình sản phẩm

 1/ Thể hiện sản phẩm chân thật

Mua sắm online ngày càng phổ biến. Người mua luôn muốn biết họ sẽ nhận được sản phẩm như thế nào, có thật sự giống với hình ảnh họ nhìn thấy trên website hay không, ... Trách nhiệm của người bán là phải thể hiện rõ được sản phẩm một cách chính xác. Hình ảnh sản phẩm chất lượng và thành công là hình ảnh thể hiện được chính xác đặc tính của sản phẩm thật như: màu sắc, hình dáng, chất liệu, chi tiết họa tiết, hoa văn,… Nhằm giúp khách hàng nhìn nhận và đánh giá được sản phẩm một cách khách quan nhất và ra quyết định mua hàng ngay cả khi chưa nhìn thấy sản phẩm trên thực tế.

2/ Thân thiện với các phương tiện truyền thông

Thân thiện với truyền thông đồng nghĩa với việc hình ảnh của bạn có thể sẽ được sử dụng phổ biến rộng rãi trên các trang blog và tạp chí. Với vị trí là một biên tập viên cho các trang blog hoặc tạp chí, một phần công việc của họ là phải tìm được những hình ảnh sản phẩm chất lượng để lồng ghép, minh hoạ cho các bài đăng của mình. Nhưng hầu hết họ luôn tìm những hình ảnh sản phẩm được chụp trên nền trắng để có thể dễ dàng sử dụng mà không phải thông qua công đoạn chỉnh sửa, xử lý hậu kỳ cho hình ảnh.

Hình ảnh sản phẩm chất lượng và thành công là hình ảnh thể hiện được chính xác đặc tính của sản phẩm thật như: màu sắc, hình dáng, chất liệu, chi tiết họa tiết, hoa văn,… Nhằm giúp khách hàng nhìn nhận và đánh giá được sản phẩm một cách khách quan nhất và ra quyết định mua hàng ngay cả khi chưa nhìn thấy sản phẩm trên thực tế.

3/ Mang đến sự chuyên nghiệp, đồng bộ và nhất quán hơn cho thương hiệu

Đồng bộ về hình ảnh và nội dung sẽ làm khách hàng cảm thấy sự chuyên nghiệp và đầu tư, giúp gia tăng sự tin tưởng vào quyết định mua hàng của khách hàng và niềm tin vào thương hiệu.

Hình ảnh sản phẩm trên nền trắng là một trong những yếu tố và điều kiện cơ bản khi bước vào lĩnh vực thương mại điện tử mà doanh nghiệp nào cũng cần trang bị cho mình và đầu tư cho khâu chụp hình sản phẩm là điều nên làm. Sử dụng dịch vụ từ các đội ngũ trong nhà như Maki Studio có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu hoá chi phí và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Bạn có thể liên hệ đến MAKI Studio để biết rõ hơn về dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn/projects

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn/?hl=en

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

Chụp hình quảng cáo, Chụp hình món ăn, Chup Anh Quang Cao, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, Chụp Ảnh Quảng Cáo, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, Quảng cáo sản phẩm, sản xuất hình ảnhMAKI Production Team231/42 Dương Bá Trạcstudio chup anh san pham, studio chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, chụp ảnh sản phẩm nước hoa, chụp ảnh sản phẩm thương mại, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, chụp ảnh sản phẩm món ăn, chụp ảnh sản phẩm theo concept, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm hcm, chụp ảnh sản phẩm cho shop, sản xuất hình ảnh, studio chụp ảnh, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm độc đáo, Chụp Ảnh Sản Phẩm, chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, chup anh quang cao chuyen nghiep, chụp ảnh quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp, chụp hình món ăn chuyên nghiệp, chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, chup hinh san pham chuyen nghiep tai tphcm, chup hinh quang cao chuyen nghiep, chụp ảnh món ăn chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, chup anh san pham chuyen nghiep, chụp hình quảng cáo chuyên nghiệp, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chup hinh san pham chuyen nghiep, cách chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chụp hình mỹ phẩm chuyên nghiệp, chup-anh-san-phamComment