MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

MAKI Studio - Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp tại TPHCM

Chụp ảnh quảng cáo là một mảng bổ trợ trực tiếp cho việc quảng bá thương hiệu, một khía cạnh quảng bá thông tin của truyền thông đại chúng. Để chất lượng truyền tải thông điệp đạt hiệu quả, hình ảnh quảng cáo phải truyền đạt được thông tin dễ hiểu và ấn tượng nhất. Vì vậy, MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh quảng cáo tại HCM để giúp thương hiệu của bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu nhất.

Quy trình làm việc của MAKI studio

  • Tiếp nhận dự án chụp quảng cáo

MAKI Studio nghiên cứu kỹ lưỡng sản phẩm dịch vụ và khách hàng, để đưa ra ý tưởng concept chụp ảnh quảng cáo, dự kiến tiến độ thực hiện, lên danh sách các yêu cầu để thực hiện chi tiết.

  • Sáng tạo ý tưởng hay, lên concept chụp ảnh quảng cáo chi tiết

MAKI Studio đưa ta nhiều phương án thực hiện, ý tưởng dựa trên brief (bảng yêu cầu) để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

  • Giai đoạn thực hiện

MAKI team chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp sử dụng các thiết bị hiện đại chuyên dùng để cùng với những ý tưởng đã được thông qua để tiến hành chụp ảnh quảng cáo với chất lượng tốt nhất để hỗ trợ quảng bá và in ấn. Và đội ngũ của MAKI Studio có kinh nghiệm dày dặn trong nghề phối hợp nhuần nhuyễn để có được những bộ ảnh đẹp, đầy đủ thông điệp.

  • Giai đoạn hoàn thiện và bàn giao sản phẩm

MAKI studio sẽ bàn giao lại ảnh chụp quảng cáo khi khách hàng đã hài lòng với sản phẩm cuối cùng.

MAKI studio cung cấp những dịch vụ chụp hình quảng cáo nào?

Hiện nay dịch vụ chụp ảnh quảng cáo đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm, đáp ứng cho nhiều mục đích khác nhau của khách hàng cũng như các chiến dịch quảng bá, có thể kể đến những nhu cầu cụ thể như chụp hình quảng cáo sản phẩm, chụp hình món ăn, chụp hình commercial...

MAKI Studio luôn nỗ lực tạo ra hình ảnh quảng cáo đẹp nhất, ấn tượng nhất nhằm giúp quý khách có thể quảng cáo sản phẩm một cách hiệu quả và đưa thương hiệu của quý khách ngày càng phát triển.

MAKI studio - dịch vụ chụp ảnh quảng cáo tại TPHCM

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong nghề chụp ảnh quảng cáo tại TPHCM, MAKI studio cam kết là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến MAKI Studio để nhận được những bộ ảnh quảng cáo ấn tượng:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)