MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Cách lựa chọn camera cho buổi chụp ảnh sản phẩm chất lượng cao

Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp biết rằng việc chọn đúng công cụ là điều cần thiết để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất. Xem xét các công cụ bạn có để chụp. Bạn có thể chọn sử dụng điện thoại thông minh có máy ảnh chất lượng cao hoặc máy ảnh kỹ thuật số, chẳng hạn như máy ảnh DSLR.

Nếu bạn chọn máy ảnh kỹ thuật số, bạn có thể chọn ống kính để sử dụng cho các ảnh khác nhau. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn chọn ống kính máy ảnh:

  •  Chọn ống kính một tiêu cự thay vì ống kính zoom để tạo ra hình ảnh sắc nét hơn.

  •  Sử dụng ống kính có tốc độ cửa trập f/4 trở xuống để chụp ảnh trong cài đặt tối và tạo hiệu ứng nền mờ trong khi vẫn giữ cho sản phẩm được lấy nét.

  •  Cân nhắc sử dụng ống kính macro cho hình ảnh cận cảnh để làm nổi bật các chi tiết đẹp của sản phẩm.

  •  Chọn ống kính có độ dài tiêu cự ngắn hơn, chẳng hạn như ống kính 50 mm hoặc 35 mm, để chụp ảnh cận cảnh sản phẩm tốt hơn.

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có những bức ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp. Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)