MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp tại tphcm

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm của MAKI Studio bao gồm tất cả thể loại như chụp ảnh sản phẩm packshot, chụp ảnh sản phẩm trên nền trắng, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm sáng tạo với tất cả đa dạng sản phẩm chẳng hạn như chụp ảnh mỹ phẩm, chụp ảnh nước hoa, chụp ảnh hàng tiêu dùng nhanh, chụp ảnh sản phẩm món ăn.... với rất nhiều thương hiệu, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Để mang lại chất lượng dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, MAKI Studio có đội ngũ làm việc chụp ảnh dày dặn kinh nghiệm như photographer, art director, stylist, retoucher, …. để mang đến cho khách hàng những bức ảnh sản phẩm ưng ý nhất với sự cố sắng, sáng tạo không ngừng nghỉ và nhiệt huyết trong ngành. Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp hãy liên hệ đến MAKI Studio để có nhận được dịch vụ tốt và sản phẩm ấn tượng nhé!

MAKI Studio luôn gửi đầy đủ chức năng của sản phẩm để khách hàng dễ dàng hiểu và lựa chọn mua. Không chỉ thể hiện đầy đủ thông điệp về chức năng, MAKI Studio luôn cố gắng lồng ghép những ý tưởng sáng tạo hợp với xu hướng để sản phẩm bạn lôi cuốn khách hàng tại thời điểm tung ra sản phẩm. Hãy cùng xem qua những dự án chụp ảnh sản phẩm mà MAKI Studio đã thực hiện ở bên dưới hoặc có thể xem đầy đủ tại link này.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, MAKI Studio luôn đẹp lại cho khách hàng những sản phẩm đẹp và ấn tượng để làm nổi bật cửa hàng online của bạn hoặc những hình ảnh tại cửa hàng offline. Khách hàng sẽ bị ấn tượng trước những hình ảnh sản phẩm đẹp sau đó sẽ tìm hiểu chi tiết sản phẩm mà cửa hàng bạn đang bán, vì vậy hình ảnh sản phẩm là quyết định đầu tiên để khách hàng ở lại cửa hàng của bạn. Hiểu được điều này MAKI Studio luôn tìm hiểu thương hiệu của bạn, những concept chụp ảnh sản phẩm nào sẽ phù hợp, màu sắc phối hợp với sản phẩm, đạo cụ chụp ảnh và đưa ra những tư vấn phù hợp nhất.

Chụp ảnh sản phẩm là điều mà những doanh nghiệp, thương hiệu, cửa hàng đang rất cần hiện nay để có thể quảng cáo đến khách hàng trong thời đại công nghệ phát triển. Mọi người đều quyết định mua hàng thông qua những hình ảnh sản phẩm đẹp, ấn tượng trên mạng xã hội, ở cửa hàng thương mại điện tử hoặc chính website bán hàng của những thương hiệu. Nhưng làm sao để chọn được dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp để tạo ra những bức ảnh sản phẩm đẹp lôi cuốn khách hàng, MAKI Studio là nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp. Bạn có thể liên hệ cho MAKI Studio để nhận được tư vấn chi tiết qua những hình thức bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)