MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Lý do để sử dụng người mẫu trong chụp ảnh sản phẩm

1. Giải thích sản phẩm

Việc giới thiệu sản phẩm của bạn bằng những bức ảnh đáng kinh ngạc về sản phẩm cũng quan trọng không kém, điều quan trọng là khách hàng phải hiểu những gì sản phẩm có thể làm khi họ mua và nhận sản phẩm.

Mô tả văn bản là tuyệt vời, nhưng trong thời đại quá tải thông tin này, khoảng thời gian chú ý của một khách hàng mới có thể chưa đến một giây! Xem ảnh chụp sản phẩm của bạn, , chụp những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp đang được sử dụng có thể cho mọi người biết chính xác chức năng và cách sử dụng của sản phẩm đó.

2. Thể hiện kích thước của sản phẩm

Bạn đã bao giờ nhận được một giao dịch mua hàng trực tuyến và tự nghĩ rằng nó trông nhỏ hơn hoặc lớn hơn rất nhiều trong ảnh chưa? Điều đó xảy ra rất nhiều với việc đặt hàng sản phẩm trực tuyến. Khi bạn sử dụng một người mẫu, bạn có thể cho họ thấy họ mặc, sử dụng hoặc chỉ cầm sản phẩm để khách hàng của bạn hiểu rõ hơn về hình dạng và kích thước của sản phẩm.

3. Tránh trả lại và đánh giá tiêu cực

Luôn có rủi ro là khách hàng của bạn có thể cho rằng sản phẩm của bạn làm được điều gì đó mà nó không làm được, đặc biệt nếu sản phẩm của bạn là duy nhất. Đừng quên rằng bạn biết chính xác cách thức hoạt động của sản phẩm cũng như những gì chúng có thể và không thể làm, nhưng những người mua sắm trực tuyến của bạn có thể chưa bao giờ nhìn thấy sản phẩm của bạn hoạt động và có thể không hiểu hết chức năng của sản phẩm. Họ cũng có thể nhận được sản phẩm của bạn qua đường bưu điện và không biết cách sử dụng nó.

Chi phí vận chuyển và nhập kho của một sản phẩm bị trả lại có thể đã được tính sẵn trong kế hoạch kinh doanh của bạn, nhưng chi phí do khách hàng chia sẻ phản hồi tiêu cực có thể rất thảm khốc. Đừng quên rằng một số khách hàng thậm chí sẽ không gặp rắc rối khi trả lại hàng – họ sẽ chỉ chia sẻ phản hồi tiêu cực mà không bao giờ cho bạn biết rằng họ gặp sự cố.

Tránh thất vọng bằng cách cho khách hàng thấy sản phẩm của bạn hoạt động như thế nào trước khi họ mua hàng.

4. Tạo hứng thú và khuấy động cảm xúc

Mục tiêu cuối cùng là khiến mọi người có cảm hứng mua sản phẩm của bạn. Trong một số trường hợp, việc sử dụng một người mẫu hấp dẫn với sản phẩm của bạn sẽ khiến mọi người cảm thấy rằng họ có thể trông xinh đẹp, cân đối hoặc vui vẻ như người mẫu trong ảnh với sản phẩm của bạn. Trong những trường hợp khác, khách hàng có thể mua sản phẩm của bạn vì họ có cùng thông tin nhân khẩu học với người mẫu trong ảnh và có thể nhận ra họ. Trong cả hai trường hợp, việc hiển thị sản phẩm của bạn đang được một người mẫu sử dụng có thể làm tăng đáng kể khả năng khách truy cập của bạn sẽ thực sự nhấp vào nút MUA đó.

(Theo www.upgradedimages.com)

Bạn có thể tìm 1 công ty chuyên cung cấp dịch vụ chụp sản phẩm tại tp hcm, để giúp bạn thực hiện nhũng bức ảnh hoàn hảo.

Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

Chup Anh Quang Cao, Chụp hình quảng cáo, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp Ảnh Quảng Cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, nghe thuat sap dat, Quảng cáo sản phẩm, sản xuất hình ảnhMAKI Production TeamMAKI Studiostudio chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm nước hoa, sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, chụp ảnh sản phẩm thương mại, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm hcm, sản xuất hình ảnh, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, sản xuất video, Chụp Ảnh Sản Phẩm, chụp ảnh sản phẩm độc đáo, chụp ảnh sản phẩm trang sức, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm cho shop, chụp ảnh sản phẩm thuốc tây, chụp ảnh sản phẩm quần áo, chụp ảnh sản phẩn trang sức, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm ở hcm, chụp ảnh sản phẩm ấn tượng, Chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm tphcm, chụp ảnh sản phẩm phụ kiện, chụp ảnh sản phẩm sáng tạo, Chụp Hình Sản Phẩm, chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, chụp hình sản phẩm tại tphcm, quảng cáo sản phẩm, chụp hình sản phẩm, chụp hình sản phẩm đẹp, Chụp hình sản phẩm, chụp hình sản phẩm tphcm, mẹo chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh bao bì sản phẩm, báo giá chụp ảnh sản phẩm, concept chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, ý tưởng chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại tphcm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, bảng giá chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ chụp hình sản phẩm, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, 'chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, san pham, chupanhsanpham, chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chup anh quang cao chuyen nghiep, cách chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp, chup hinh quang cao tai tphcm, chụp hình món ăn chuyên nghiệp, chup anh, chup hinh quang cao, chup hinh san pham tai tphcm, chup hinh san pham chuyen nghiep tai tphcm, chup hinh san pham chuyen nghiep, chup hinh san pham tphcm, chup hinh san pham, chup hinh san pham dep, cach chup hinh dep cho san pham, dich vu chup hinh san pham, chup hinh quang cao chuyen nghiep, chup anh quang cao tai tphcm, studio chup anh san pham, chup anh san pham tai tphcm, chup anh san pham tphcm, chup anh san pham chi tiet, chup anh san pham quang cao, chup anh san pham chuyen nghiep, chup anh hinh san pham, dich vu chup anh san pham, chup anh san pham, chup anh quang cao san phamComment