MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Studio chụp ảnh quảng cáo tại TPHCM

Ngày nay, chụp ảnh quảng cáo là cụm từ phổ biến nhưng nó không hẳn là tất cả thành viên trong nhóm tạo ra hình ảnh trong một Studio chụp ảnh quảng cáo. Với đang dạng loại hình chụp ảnh thời trang, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh món ăn, chụp ảnh chân dung, chụp ảnh kiến trúc…

Chụp ảnh quảng cáo là gì? Nó là việc chụp các bức ảnh chất lượng cao cho mục đích quảng cáo. Nghe có vẻ đơn giản đúng không nhỉ. MAKI Studio cung cấp một studio chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp và khác biệt.

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm

Mọi người ai ai cũng thấy thì trường tiềm năng là mỹ phẩm,

Dạng nhiếp ảnh này có thể chụp ở trong nhà hoặc ngoài trời và có thể liên quan đến việc trả phí cho người mẫu đang tạo mẫu cho một sản phẩm.

Đối với các nhiếp ảnh gia thời trang, mỗi lần chụp là duy nhất. Nhưng biết cách tạo dáng và đưa ra định hướng là một kỹ năng lớn sẽ có ích cho loại công việc này.

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm

Đây là thư mục đa dạng và phong phú cách chụp nhất, chụp ảnh sản phẩm cũng có thể chụp ở trong nhà hay ngoài trời. Nhưng thông thường, nhiếp ảnh gia thường chụp trong không gian studio vì họ có thể có được đa dạng các phông nền cho sử dụng trực tuyến.

Khi chụp ảnh sản phẩm, bạn phải làm quen với studio chụp ảnh có nghĩa là bạn phải điều khiển được ánh sáng để có được các hiệu ứng mong muốn cho sản phẩm của bạn.

Chụp ảnh món ăn 

Buổi chụp ảnh sản phẩm đồ ăn đều có một nhà tạo mẫu (food stylist) để sắp xếp món ăn được lên hình đẹp nhất. Loại công việc này cũng liên quan đến những bức ảnh được biên tập ở nhà hàng, điều này có nghĩa là nhanh chóng thiết lập thiết bị và chụp chúng trong một khung giờ đã sắp xếp sẵn và đồng thời làm cho bức ảnh món ăn trở nên ngon miệng và hấp dẫn nhất.

Chụp ảnh profile công ty, doanh nghiệp

Chụp ảnh của mọi người trong môi trường làm việc, khi gặp khách hàng hoặc những cuộc họp của công ty. Thể hiện loại hình công ty và văn hoá làm việc của công ty để studio chụp ảnh quảng cáo có tiếng nói riêng.

Để biết thêm về các studio chụp ảnh quảng cáo, bạn có thể liên hệ cho qua MAKI Studio với những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English

Chup anh mon an, Chup Anh Quang Cao, Chụp hình món ăn, Chụp hình quảng cáo, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, Chụp Ảnh Món Ăn, Chụp ảnh profile công ty, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp Ảnh Quảng Cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, Chụp ảnh thức uống, Quảng cáo sản phẩm, Commercial Photography, Product Photography, production company, Food Photography, Drink photographyMAKI Production TeamMAKI Studiochup anh quang cao chuyen nghiep, chup anh quang cao san pham, chup hinh quang cao chuyen nghiep, chup anh san pham quang cao, chup hinh quang cao, chup anh quang cao, chụp hình sản phẩm tại tphcm, chup anh san pham tai tphcm, chup anh san pham tphcm, chụp ảnh món ăn tphcm, chụp ảnh sản phẩm tphcm, chup hinh san pham tai tphcm, chup hinh san pham tphcm, chụp hình sản phẩm tphcm, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại tphcm, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, chup hinh san pham chuyen nghiep tai tphcm, chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, chụp ảnh quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp, chupanhquangcao, quảng cáo sản phẩm, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp, chụp ảnh quảng cáo món ăn, chụp ảnh quảng cáo đẹp, Chụp ảnh quảng cáo, chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm, chụp ảnh quảng cáo công ty, chụp ảnh quảng cáo kiến trúc, chụp hình quảng cáo, 'chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, Chụp hình quảng cáo, chụp hình quảng cáo chuyên nghiệp, studio chụp ảnh quảng cáoComment